Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Một số cách đơn thuần giúp buồng ngủ trần thấp trở thành thoáng hơn

Những thủ thuật khéo léo dưới đây sẽ giúp buồng ngủ của bạn chẳng những phát triển thành thanh tao, hấp dẫn hơn mà còn trông sở hữu vẻ cao và thoáng hơn rất nhiều. 

1. Tạo trần nhà sáng

Những sắc màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác phổ biến hơn cho bất cứ dung tích nào và cố nhiên phòng ngủ không phải là giả dụ ngoại lệ. Hãy áp dụng các điều này để trang trí cho giường ngủ đẹp của mình: sơn trần hoặc ốp trần thạch cao với các tông màu như trắng, kem,… ngoại giả, khi thiết kế nội thất cho gian phòng ngủ, cần trổ thêm cửa sổ trần để tạo nên tác dụng nới rộng diện tích và lấy ánh sáng, chút gió tự nhiên hiệu quả.




giả dụ bạn chẳng phải là giáo đồ của những tone màu trắng, thì sở hữu thể sắm gam màu trung tính để cho trần nhà và kết hợp với việc sơn nhà bằng các bức tường màu sáng hoặc màu kim khí như vàng, niken, bạc, đồng,… Một luật lệ buộc phải nhớ để tạo hiệu quả ở đây là 1 trong 2 vị trí trần hoặc tường sẽ phải là màu sáng nhẹ để tạo điểm nhấn cho điểm còn lại, tạo cảm giác trần nhà cao hơn so với thực tế.

2. Trang trí bằng đường kẻ dọc

Những họa tiết đường kẻ dọc chạy dọc theo chiều cao của những bức tường cũng là một cách hoàn hảo để khiến cho gian phòng ngủ sở hữu trần không cao trông cao hơn, thoáng hơn do tạo sự hút mắt theo những đường kẻ dọc đấy.

Hơn nữa, các đường sọc kẻ dọc cũng sẽ làm cho không gian giường tầng trẻ em của bạn trở thành bắt mắt, ấn tượng và sinh động hơn. trường hợp các họa tiết trang trí này giả dụ càng mảnh và thì sẽ càng giúp cho khoảng trống nghỉ ngơi này thanh tao hơn và tạo cảm giác cao hơn.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ không còn cảm giác bức bí và khó chịu lúc có phòng ngủ trần thấp, chúc bạn ứng dụng thành công nhé!

3. Thiết kế kệ trang hoàng cao hơn

Các dòng kệ trang trí cao hoặc được thiết kế theo dáng thẳng đứng sẽ giúp đánh lừa thị giác, làm cho trần nhà như cao hơn nhờ hiệu ứng kéo dài dung tích căn phòng theo chiều cao của kệ trang hoàng mà nó đưa đến. Song song, cách này cũng sẽ giúp tạo thêm diện tích lưu trữ đồ đoàn cho bạn. Hoặc ó thể cân nói đến việc thiết kế thêm cửa sổ nhỏ trên cao, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đấy.

Xem thêm : Một số cách làm mới không gian phòng ngủ nhà bạn