Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Những phương pháp phối màu khéo léo giúp cho buồng ngủ đẹp hơn

Trang trí, làm đẹp cho nội thất gian phòng ngủ không tính việc bảo đảm chức năng thư giãn việc sở hữu màu sắc tạo cảm giác thoả thích, dễ chịu cũng siêu cấp thiết. Những màu dung nhan hot trend dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tạo ra một phòng ngủ tươi trẻ, tao nhã và thời thượng.

1. Phối màu trắng ngọc trai với kem và đen

giả dụ cả tường phòng ngủ và gạch lát nền đều sở hữu màu trắng ngọc trai thì sẽ thật tuyệt vời ví như bạn hài hòa trang hoàng với màu kem và màu đen. Chẳng hạn màu đen của gối giuong go dep kết hợp với màu kem của dòng gương treo hình bầu dục trên tường sẽ phá vỡ sự lặng yên của màu trắng, tạo cảm giác mới mẻ cho không gian, mang đến sự nhẹ nhõm và duyên dáng cho gian phòng ngủ.



2. Phối màu anh túc đỏ với màu xám lông chồn

bình thường màu đỏ hay được sở hữu cho phòng tân hôn nhưng hiện tại, rộng rãi người thích sở hữu màu đỏ - đặc biệt là màu đỏ anh túc cho phòng ngủ. ngoài ra, Nếu bạn phù hợp sắc màu nóng bỏng này, hãy để ý đừng sở hữu quá rộng rãi họa tiết, trang bị màu đỏ vì sở hữu thể khiến cho phòng ngủ quá rực rỡ, sặc sỡ, gây cảm giác khó chịu, bất an lúc ngủ. Giải pháp là hãy tiết chế màu đỏ bằng màu xám lông chồn cho 4 bức tường.

3. Phối màu xanh bọt biển với xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng

trường hợp gian phòng ngủ đã có tu quan ao được thiết kế sẵn theo phong cách cổ điển thì bạn phải tìm sơn nước trong nhà và những thiết bị nội thất có màu xanh bọt biển, xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng. Sự phối hợp này sẽ làm cho cả căn phòng trở thành cực kỳ tinh tế, đặc trưng là góp nên cảm giác bình yên cực kỳ cần thiết cho không phòng ngủ.

4. kết hợp màu trắng với vàng nắng và màu xám lông nhân tình câu

Màu trắng vô cùng được ưa chuộng trong ban trang diem của gian phòng ngủ vì sự tinh tế và dễ kết hợp. ngoại giả để hạn chế cảm giác đơn điệu, bạn nên pha thêm màu nhan sắc cho căn phòng bằng các điểm nhấn màu vàng nắng, màu xám lông ý trung nhân câu trên ga, gối giường ngủ, đèn ngủ, rèm cửa…