Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Các bước đơn giản làm mờ vết xước trên sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp càng ngày càng được người sử dụng Việt Nam sử dụng rộng rãi bởi tính một thể dụng,thẩm mỹ cao,ngoài ra còn giữ ấm cho mùa đông và góp nên sự mát mẻ cho sắm hè. Sàn gỗ công nghiệp sở hữu độ bền cao. Tuy nhiên, do quá trình sở hữu và theo thời kì, sàn gỗ vẫn có thể bi trầy xước, gây mất thẩm mỹ cho khoảng trống nhà bạn. căn do chủ yếu gây bắt buộc các vết xước này là do những tương tác ma sát của các đồ dùng trong gia đình, vết cào của thú cưng độc đáo những vết trầy xước do đất, cát dính trên giày, dép khi chúng ta vào nhà. Vậy làm thế nào để khắc phục vết trày xước trên sàn gỗ?



1. Kiểm tra vết xước của sàn gỗ

thứ nhất bạn phải phải bắt tay đánh giá vết xước của sàn gỗ. Trong ví như vết nứt to và ăn sâu vào lớp gỗ bên trong, lúc này bạn phải buộc phải thay ván sàn bị xước bằng ván sàn khác hoặc buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của thợ sửa sang chuyên nghiệp.Nếu là vết trầy xước nhỏ và không quá sâu thì bạn có thể tự khắc phục theo hướng dẫn sau.

2. Lau sạch vết trầy xước

Kiểm tra vết xước xong thì bước tiếp theo mà Anh chị buộc phải bắt buộc làm là vệ sinh vết xước. Ở bước này, bạn bắt buộc sử dụng một miếng khăn mềm hoặc miếng mút đã vắt kiệt nước để lau. Sau lúc lau sạch vết nứt bằng khăn Anh chị em chờ cho đến khi chỗ vừa được lau khô hoàn toàn rồi tiến hành đến bước tiếp theo.

3. Tiến hành khắc phục vết xước

Tiếp theo, bạn sử dụng miếng giấy ráp sáng tạo miếng len thép nhỏ chà lên bề mặt vết và khu vực xung quanh vết xước (bạn nhớ chà theo chiều của vân gỗ) cho tới lúc vết xước mờ đi.

4. Lau vết xước bằng dung dịch vệ sinh chuyên sử dụng

Sau lúc chà vết xước trên sàn gỗ công nghiệp bằng giấy nhám, dùng khăn mềm hoặc miếng mút thấm qua dung dịch vệ sinh sàn gỗ hoặc tẩm dầu oliu sau ấy lau thật sạch vết xước. Bạn lưu tâm, không phải lau sàn gỗ bằng các chất gột rửa thông thường mà phải cần sử dụng những hóa chất chuyên dụng. lúc lau xong, đợi cho vết xước khô hoàn toàn trước lúc tiến hành bước sơn lại sàn.

5. Sơn lại vết xước

Sau khi vết xước đã khô hoàn toàn, tiến hành sơn lại vết xước bằng màu sơn trùng với màu của sàn gỗ. Sau ấy đợi cho sơn khô Cả nhà sử dụng miếng giẻ khô để lau vết xước lại một lần nữa là hoàn thành công đoạn sửa sang. Bạn có thể tìm các mẫu sơn chuyên chuyên dụng cho sàn gỗ, hoặc cũng sở hữu thể dùng những mẫu sơn tự chế sau:

- Với cái sàn gỗ màu tối thì bạn buộc phải sắm café,chỉ nên thêm một lượng nhỏ nước vào một muỗng café hoàn tan để mang tới một lớp dày trên bề mặt sàn gỗ.Sau đấy bạn nên sở hữu miếng giẻ mềm trâm lên bề mặt sàn,để khô sàn và sử dụng một lớp đánh bóng đồ gỗ nữa là bạn sẽ có lớp sàn gỗ mịn và không bị trầy xước nữa.

- Với mẫu sàn gỗ màu sáng hơn,thì bạn dùng loại xi đánh giày,xi đánh giày số đông màu dung nhan buộc phải bạn sở hữu thể thoả thích chọn lọc màu ăn nhập với sàn gỗ nhà mình,bạn dùng bàn trải trà nhẹ lên sàn gỗ,chờ sàn khô rồi sử dụng vải mềm lau lại,vết trầy xước cũng sẽ mờ đi trông thấy.

Sàn gỗ công nghiệp Masfloor hy vọngvới các bước tạo ra cơ bản trên,bạn sẽ có thể tự tay khắc phục được các vết trầy xước trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp nhà mình, trả lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.