Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phương pháp phối màu sàn gỗ với đồ nội thất theo phong thái cổ điển

Sàn gỗ với các màu sắc và hoa văn tinh tế, đường nét trùng hợp luôn tạo thành cho dung tích ngôi nhà sự tao nhã, êm ấm và tinh tế nhất. Với sàn gỗ công nghiệp, các đường vân gỗ và màu sắc đẹp được làm cực kỳ thực tại, tự thiên bởi vậy lại càng tạo ra tôn lên vẻ đẹp giản đơn, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn lựa và sắm sàn gỗ malaysia có màu mình yêu thích mà vẫn đem lại phong thái cổ điển hiện cho ngôi nhà.

Có lẽ dung nhan sàn gỗ công nghiệp thích hợp nhất cho phong cách cổ điển chính là những màu sắc có tone màu đậm. Được sở hữu rộng rãi nhất là màu nâu. Bởi lẽ phong cách cổ điển thường đề cao sự tự nhiên, nhà thiết kế sẽ thích hợp chọn lọc màu sắp giống với màu vỏ cây hơn thay vì tậu các màu khác.

phong thái cổ điển còn góp nên chon người nhìn cảm giác nhẹ nhõm, toàn bộ thứ trong phòng cần hài hòa về màu nhan sắc, vì thế lắp đặt sàn gỗ cũng bắt buộc có màu thật kết hợp với ánh đèn, nội thất. Trái ngược với phong cách đương đại, màu sắc đẹp thường rõ ràng và có điểm nhấn nhất thiết trong căn phòng.  Màu nâu không quá sáng mà cũng không quá tối, nó phù hợp với phong cách cổ điển, tạo thể tích ấm êm, quý phái cho ngôi nhà. Là mặt phẳng trực tiếp phản chiếu ánh đèn, màu nâu trên sàn gỗ còn hòa quện với ánh đèn vàng, làm nổi bật lên các gì tinh tế nhất trong căn phòng.

bây chừ, các tông màu trung tính của một số chiếc sàn gỗ công nghiệp cũng có thể mang về được phong  bí quyết cổ điển cho căn phòng. Một số màu trung tính như màu vàng, màu begie. Nếu sàn gỗ màu nâu góp nên cảm giác ngôi nhà sở hữu chiều sâu hơn thì sàn gỗ màu trung tính lại đem tới cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Kết hợp cộng với màu đèn, thể tích ngôi nhà mang hơi hám quý phái rộng rãi hơn.

lúc nhà thiết kế sử dụng sàn gỗ màu trung tính, đồ nội thất cũng phải đồng điệu theo, giảm thiểu các đồ sở hữu có màu sẫm sẽ tạo cảm giác căn phòng trông nhỏ hẹp hơn. Nếu bạn muốn thể tích phòng chím đắm trong sự kỳ ảo, kì bí bạn cần mua các đồ sở hữu cũng trùng màu trung tính. Nhưng trường hợp có nhu cầu nó quý phái hơn, choáng ngợp thì nên sắm một điểm nhấn sở hữu màu trắng sáng, tỉ dụ bậc thang màu trắng, bàn ghế màu trắng,…

Chúc bạn sở hữu được một căn phòng đậm chất cổ điển, trọng thể và quý phái.