Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chỉ dẫn tuyệt chiêu làm mới sàn gỗ sau thời gian dài sử dụng

Sau một thời gian dài sở hữu, sàn gỗ thường bị phai màu, trầy xước. thường ngày, những gia đình bắt buộc thay sàn mới nhưng như vậy thì sẽ siêu tốn phí. Nếu sàn gỗ công nghiệp nhà bạn không bị quá rộng rãi vết xước sâu, bạn hoàn toàn sở hữu thể khoác một chiếc áo khoác tươi mới cho sàn nhà mình. quá trình tạo ra mới này cực kỳ nhanh chóng, bạn chỉ bắt buộc thực hiện những bước đơn thuần sau đây: 

Bước 1. Làm sạch sàn nhà



Đầu tiên, bạn nên thu dọn hầu hết đồ đạc trong nhà ra bên không tính. Sau lúc dọn dẹp phòng, bạn phun lên sàn một hổ lốn dung dịch gồm 10 phần nước + 1 phần giấm. Bạn sở hữu thể sở hữu vải hoặc khăn quấn lên vòng quanh đầu cây lau nhà để lau sàn một phương pháp nhẹ nhàng. chú ý, trong quá trình làm sạch sàn bạn nhớ đóng kín hầu hết các cửa sổ và cửa ra vào để bụi không bay vào sàn nhà nhé.

Bước 2. Làm nhám bên cạnh chân tường

Bạn buộc phải sử dụng giấy ráp để chà sát để tạo ra nhám phần giá sàn gỗ công nghiệp xung quanh chân tường. lưu tâm, khi chà sát bạn bắt buộc tiến hành theo dọc ván sán từ đầu cho tới hết và chừa ra một khoảng từ 4-6 inch từ ván sàn đến chân tường. bắt buộc sử dụng một mẫu giấy ráp chà phòng để bảo đảm sự đồng đều cho căn phòng.

Bước 3. làm nhám sàn nhà sử dụng máy

Bạn cũng có thể bằng máy mài công nghiệp để làm nhám sàn nhà. Nhớ tạo ra đều tay Cả nhà nhé. Trong giai đoạn làm nhám bạn nên cần đồ vật cho mình khẩu trang chống bụi để hạn chế đảm bảo sức khỏe cho mình, tránh hít cần bụi độc hại.

Bước 4. làm sạch bụi trên sàn

Bạn phải sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi sàn nhà, sau đó dùng cây lau nhà lau cho sàn thật sạch và khô.

Bước 5. Phủ quanh chân tường bằng dung dịch Poly

Dung dịch Poly là một hổ lốn có tác dụng làm bóng sàn nhà. Chú ý, dung dịch Poly sau khi sắm về bắt buộc được lọc qua phễu sau ấy hoà với một ít nước sạch mới có thể phủ lên sàn nhà. Nhớ mang các phương tiện an toàn lao động như khẩu trang, giày cao su, găng lúc phi phủ dung dịch. Phủ dung dịch thành dải theo sát chân tường, sau 10 phút thì phủ dung dịch hầu hết sàn nhà. 

Bước 6. Phủ dung dịch Poly gần như sàn nhà

Để cho sàn nhà được phủ đều và đẹp, bạn tậu một cây lăn sơn để lăn dung dịch Poly. Lăn đều đặn và từ từ để cho dung dịch được kết dính đều trên sàn nhà. Bạn bắt buộc lăn theo những đường đồng thời nhất định để sàn nhà được đều. Bạn lăn dung dịch lại 10 phút một lần và cứ như tạo ra như thế cho đến hết sàn nhà. Sau lúc phủ hầu hết sàn nhà, sau 3 tiếng để dung dịch khô và như vậy bạn có một sàn nhà y như mới.

Với 6 bước nhắc trên, hy vọng Anh chị em sở hữu thể tự làm mới, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp của nhà mình sao cho tần tiện phí tổn và bền đẹp nhất.