Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

5 sai làm ngu ngơ bạn không nên gặp phải lúc thiết kế cửa hàng

Ngoài chất lượng hàng hóa cùng dịch vụ tốt cho người dùng thì một chi tiết mà những nhà buôn bán bán buôn không phải bỏ qua đấy chính là việc thiết kế cửa hàng vì điều này sẽ góp phần tạo ra công tác buôn bán của họ trở thành thuận lợi hơn.

nhiều chủ cửa hàng thỉnh thoảng chỉ để ý đem tới những lối đi vừa đủ hoặc thậm chí không thèm chăm nom cho diện tích buôn bán của mình. Dưới đây là những lỗi phổ biến mà một shop nên tránh để sở hữu thể đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

1. Không xem xét triệt để những tính năng của 1 shop                   



phê duyệt thận kĩ các khía cạnh để sở hữu thể kịp thời thay đổi cho phù hợp

có thể bạn cảm nhận rằng khoảng trống của mình đã thật tuyệt vời cho việc chọn mua bên cạnh đó thực tế thì chẳng phải thế, vẫn còn đa dạng yếu tố có thể ẩn dấu bên trong. Từ việc xếp đặt hệ thống chiếu sáng cho tới những thiết kế nội thất. ví như không kịp thời phát hiện và đổi thay các lỗi nhỏ bạn sẽ sớm thấy được dấu hiệu tụt dốc của cửa hàng.

2. Bố trí ánh sáng không phù hợp              

tuyển lựa sắp xếp nguồn ánh sáng là chi tiết siêu quan yếu để tôn vinh các món hàng của bạn. hầu hết sản phẩm, từ bắt mắt, thiết bị, phụ kiện tới thực phẩm đều nên những lượng chiếu sáng khác nhau để trở thành bắt mắt nhất. Ánh sáng tồi khiến tính thẩm mỹ của các món hàng của bạn bị giảm đi 

tuy thế, phổ biến người thường không chú trọng đến hệ thống ánh sáng và cố gắng cắt giảm phí tổn. thí dụ bạn có một cửa hàng trang sức thì đừng bỏ qua yếu tố này nhé 

3. Không chú trọng thiết kế quầy tính sổ                

Mặc dù đây là vấn đề rất quan yếu nhưng lại sở hữu không nhiều chủ shop để tâm đến nó. Họ cần chú trọng đa dạng hơn về thiết kế khu vực trưng bày hàng hoá nhưng lại khiến cho việc tính sổ để phát triển thành hỗn loàn và khó chịu đối với các bạn khi nên chờ đợi quá lâu. 

4. bố trí hàng hoá không sở hữu bí quyết                      



nên sắp xếp hàng hóa công nghệ

các nhà bán lẻ chỉ phấn đấu bố trí thật đầy hàng lên các giá hàng mà không để ý tới việc quan sát cách thức khách hàng đứng trước quầy và coi xét sản phẩm. Điều này sở hữu thể làm cho quý khách bỏ qua món hàng của bạn vì họ ngại buộc phải dừng lại lâu để phê duyệt. 

5. Thiếu tính linh hoạt        

khuynh hướng dùng của người dùng xoành xoạch thay đổi, đồng nghĩa với việc những nhà bán sỉ cần lưu tâm tới sự thích ứng với các hoàn cảnh khác nhau trong thiết kế nội thất showroom của mình. Điều này đòi hỏi khoản đầu tư to ban sơ nhưng sẽ làm cho công tác marketing của bạn thuận tiện hơn khi thời khắc nên đổi thay xảy đến trong tương lai.

người mua sẽ cảm thấy thích thú hơn lúc tìm hàng ở một showroom, cửa hàng có thiết kế sáng dạ, ấn tượng, khoa học và linh hoạt hài hòa các yếu tố.

Xem thêm : Thiết kế cửa hàng điện thoại di động BASE Flagship Store