Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Những ưu thế nổi bật của sàn gỗ so với sàn đá hoa

Trước đây, trong quan niệm phổ biến người, nói tới việc tậu sàn gỗ trang hoàng nhà người ta nghĩ ngay tới giai cấp phong túc mới sở hữu khả năng chi trả cho dòng sàn này. tới hiện nay, sàn gỗ dần được thay thế gạch đá, xuất hiện ở đầy đủ các công trình xây dựng trên thế giới. Lắp đặt sàn gỗ thì chỉ mới được phổ cập rộng rãi một thời kì mới đây, ngoài ra tính áp dụng của dòng sàn này vào cuộc sống lại vượt trội hơn hẳn những loại sàn khác.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ so với sàn cẩm thạch

Sàn đá hoa thịnh hành từ các năm 2000, khởi đầu từ những miếng gạch thô, ít hoa văn, người ta dần cải biến nó với bề mặt nhẵn mịn, đa dạng hoa văn đẹp mắt. mẫu sàn này sở hữu đặc tính hàn, người đi sở hữu cảm giác mát lạnh vào mùa hè nhưng tới mùa đông thì quả là một sự khó chịu cho mỗi bước chân bởi sự lạnh buốt của nó.

Khác với sàn đá, sàn gỗ chịu nước được làm từ gỗ đã qua xử lý đem lại những miếng ván ghép dễ dàng lắp đặt. Sàn gỗ lưu nhiệt siêu phải chăng bởi vậy mỗi bước chân khi tiếp xúc chẳng hề khiến cho ta lạnh, rùng mình.

Sàn đá hoa sở hữu bề mặt được tráng men nhẵn bóng, tuy nhanh chóng lau chùi nhưng lại mang đa dạng mối nguy hiểm cho người chuyển động khi chẳng may trượt ngã. Hơn nữa chúng thường lưu lại mùi tanh khó chịu khi lau bằng nước không hoặc xúc tiếp với cơ thể người.

Sàn gỗ công nghiệp được xử lý với kỹ thuật cao, bề mặt sở hữu độ ma sát cao đối với các chiếc sàn mặt nhẵn và tuyệt đối an toàn với những mẫu sàn mặt sần. Việc lau chìu sàn gỗ lại càng đơn thuần khi bạn chỉ việc lau sạch với khan ướt mà chẳng phải để lại mùi tanh như sàn đá.

giả dụ sàn đá sở hữu phổ biến ngoại hình, ngoại hình hoa văn dù tự nhiên đến mấy cũng không thể khi không bằng sàn gỗ lúc dùng các hoa văn chính là đường vân gỗ. các đường vân không theo một quy luật nào, nó không cứng nhắc và rối mắt như những hoa văn trên sàn đá.

Mỗi khi bạn đặt đôi chân mình xuống mặt sàn gỗ cũng giống như bạn đang được bước trên một bề mặt thân cây đầm ấm vậy. Lòng bàn chân của bạn sẽ được giữ ấm, lực tương tác từ bàn chân xuống sàn gỗ cũng nhẹ nhõm thay vì phát ra tiếng kêu như khi đi trên sàn đá. Đôi chân của bạn hình như đang được nâng niu và thư giãn trong một môi trường cực kỳ tự dưng.