Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Các bí quyết bảo vệ sàn gỗ công nghiệp cao cấp tối ưu nhất

Sàn gỗ có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng, căn phòng của bạn có lịch lãm, có ấn tượng hay không là dựa vào độ bóng của sàn gỗ. vì vậy, bạn bắt buộc cần bảo vệ độ bóng cho sàn gỗ cao cấp bằng cách tránh làm bẩn sàn gỗ, giả dụ bẩn thì phải cần lau ngay cho sạch, tránh để vết bẩn bám lâu ngày trên sàn lúc tẩy sẽ cực kỳ khó đi và còn làm thúc đẩy tới bề mặt sàn gỗ.



Để tẩy vết bẩn bám trên sàn gỗ công nghiệp, bạn phải dùng thanh hao mềm quét qua một lần, sau đấy dùng sử dụng máy hút bụi hút chúng, sử dụng khăn hoặc cây lau nhà lau theo chiều dọc của sóng gỗ, sử dụng nước ấm lau qua một lần, sau ấy, lau lại bằng khăn hay vải sạch. Việc lau khô rút cuộc tương đối quan trọng vì giảm thiểu để nước tồn đọng lâu trên sàn gây liên quan đến chất lượng sàn.

Với các vết bẩn hóa học khác như mực, những bon, keo khô…..những chất có khả năng tan chảy trong xăng dầu bạn bắt buộc sử dụng những mẫu chất có khả năng hòa tan chúng, không phải sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào có nồng độ ăn mòn cao dễ dẫn tới tình trạng ăn mòn, làm mất đi thẩm mỹ của sàn gỗ.



Bạn buộc phải hạn chế kéo lê các thiết bị trong nhà trên bề mặt sàn, không nên vận động trên bề mặt sàn bằng giầy dép, các trang bị dễ làm sàn gỗ bị trầy xước. Bởi vì giấy dép khi mình đi ngoài đường về nhà thông thường bám bụi bẩn, cát sạn…khi bạn bước lên bề mặt sàn, các hạt bụi, cát đó va chạm với bề mặt sàn và làm xước sàn. phương pháp khắc phục chuyện này đó là bạn hãy đặt loại thảm nhỏ trước chỗ ra vào, như thế sẽ giảm bớt đi phần nào sự cọ xát.

Xem thêm : Xu hướng chọn màu sàn gỗ hiện nay