Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Độc đáo với thiết kế độc đáo của shop Regent Street, London

Trong khi các nhà bắt mắt khó khăn tòa kiến trúc sư in đậm để dự tính monoliths hàng đầu của họ, Michael Kors , bây giờ với hơn 605 cửa hàng trên toàn cầu, đã gia nhập đội ngũ thiết kế riêng trong nhà của mình để xem đế chế lối sống rộng to của mình, bao gồm cả địa London mới nhất của mình. Hơn 10 năm qua, như chúng tôi đã mở các thiết kế cửa hàng trên toàn vậy giới, chúng tôi đã tăng trưởng một công thức mà làm việc, Kors của chiến lược bán sỉ của ông nói. Chúng tôi có một đội ngũ trong nhà đặc trưng được dành riêng cho các thương hiệu và người liên tiếp làm việc để phát triển và tinh chỉnh thiết kế để phù hợp với từng diện tích.



Hôm nay đưa tới cho việc mở cửa hàng to nhất châu Âu của mình, bổ nhiệm trên ba tầng và 16.275 sq ft, hợp nhất bởi một cầu thang acrylic rõ ràng bóng. "Cầu thang nổi là đặc biệt, 'Kors tiếp tục. 'Nó cảm thấy kiểu dáng đẹp và hiện đại mà không nhìn tương lai. Và tôi thích điều đó, chúng tôi đã giữ một số chữ ký Macassar gỗ của chúng tôi, trong lúc phát triển tới một cây sồi màu xám mới . thực hành đa số những loại sản phẩm từ Michael Kors đường băng trên tầng thứ nhất MICHAEL Michael Kors, đồng hồ, giày và các loại túi tote đập-hit ở tầng trệt, đây là shop thứ 1 để giới thiệu Kors 'menswear chào - chính thức chỉ được bán phê chuẩn những đối tác thiết kế showroom bán buôn và trực tuyến.



đa số đồ đoàn bằng thép không gỉ và gương màu xám khói, sàn đất nam giới thấp hơn thể thao bảng hồ bơi và bar riêng của mình - hoàn chỉnh với ghế ngồi bọc da tiệc và chụp ảnh trắng đen biểu lộ lối sống phản lực thiết lập của thương hiệu duyệt các tàu bay cổ điển, tàu hỏa và xe ô tô. Nó vững chắc sẽ nhận được phần lớn lưu lượng "đối tác". Qua toàn bộ những tầng hạm có cảm giác của một bộ phận lưu trữ thông thoáng nhờ vào khối đá đá hoa Calacatta, mà cụm sản phẩm máy chủ, lối đi đá vôi các đường bản đồ ra và màn hình LED rằng cảnh quay chiến dịch dự án của những bên trên hầu hết thế giới Kors quyến rũ.

Trên sàn nhà của nữ giới, gợn sóng kính sao kệ thép, trong khi sự tuyển lựa của phòng thử đồ nhiều, lót bằng giấy dán tường Venetian, quan điểm riêng trên Regent Street và đa dạng ánh sáng tự nhiên. 'những tính năng xinh xắn cho phép quý khách của chúng tôi dễ dàng hiểu được tâm cảnh của các bộ sưu tập mỗi mùa, trong khi vẫn cung ứng cảm giác tao nhã mà Michael Kors được biết đến. các ấm áp, màu sắc tắt và kết cấu đa dạng tạo nên một bầu không khí chào đón. 'London là một nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế, và shop này là một minh chứng cho cam kết Kors 'cho quý khách châu Âu của mình, có thể cho các kinh nghiệm lần thứ nhất toàn bộ lễ vật của người dưới một mái nhà.

Chi tiết : Thiết kế Á Âu