Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách bố trí bộ sofa cho phòng khách thêm đẹp

Để chọn mua được mẫu bàn ghế sofa phòng khách là việc không đơn giản, nên việc tìm ra vị trí kê cho món nội thất này cũng là việc mà nhiều gia chủ lưu ý. Hãy cùng tìm hiểu để 'đút túi' cho mình những kinh nghiệm hay trong trang trí nội thất.

Nếu bạn chọn vị trí đặt hợp lý bộ sofa bàn ghế gỗ phòng khách của mình sẽ góp phần làm cho tổng thể nội thất của căn phòng trở nên đẹp mắt. bởi một ban ghe phong khach hay sofa phòng khách được xem là trung tâm của không gian ấy. thêm vào đó việc đặt đúng còn giúp bảo đảm phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Bài trí kiểu đối diện



nếu như bạn đang sở hữu một phòng khách nhỏ, có thể xem xét kiểu đặt này. một bộ sofa được kê đối diện sẽ tạo cho bạn tầm quan sát tốt nhất cho cả phòng khách, đồng thời tạo cho bạn sự đơn giản khi tiếp nhận thông tin từ người ngồi đối diện. Nó sẽ làm cho không gian phòng trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Bài trí kiểu quy tụ



Nếu bạn có nhu cầu làm nổi bật lên một góc phòng nào đấy trong phòng khách, có thể chọn cho mình kiểu bố trí quy tụ. Đây là phương pháp bạn đặt sofa của mình theo hướng bao vòng vo một món nội thất hoặc vị trí nào đấy. cách đặt này, mẫu kệ tivi giá rẻ hoặc chính bàn trà sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn.

Bài trí kiểu tập hợp



Bài trí tập trung sẽ đảm bảo cho bạn sự tiện dụng khi sinh hoạt, đồng thời tùng tiệm khoảng trống cho phòng khách của bạn. hơn nữa, việc bài trí giao hội sẽ tạo ra không gian thân thiện cho gia đình bạn có thể quây quần bên nhau cùng dõi theocác chương trình giải trí hay các buổi họp mặt..

Bài trí kiểu nối liền



Những chung cư với không gian dài và hẹp sẽ vô cùng phù hợp cho mau ban ghe phong khach được bố trí theo kiểu nối liền. Điều này sẽ tạo nên sự liên hoàn cho không gian, bên cạnh đó bố trí như thế cũng đảm bảo phong thủy tốt cho căn nhà của bạn.

Trên đây là các cách bố trí cho bộ bàn ghế sofa phòng khách kết hợp vách ngăn phòng khách đẹp của bạn. Tùy vào diện tích không gian cũng như phong cách thiết kế phòng khách của bạn, sẽ có những cách kê ăn nhập, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho cuộc sống.

Xem thêm : Phòng khách đẹp từng centimet với mẫu thiết kế bàn ghế đẹp