Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Các chú ý để tìm được sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Sự xuất hiện của đa dạng hãng chế tạo cùng với sự đa dạng rộng rãi về màu sắc và chủng loại khiến người dùng hoang mang trước sự chọn lọc xem cái sàn gỗ công nghiệp mẫu nào tốt nhất. Sau đây là một đôi lời khuyên cho bạn.

Lưu ý về căn nguyên



căn nguyên của sản phẩm là điều đầu tiên ta buộc phải lưu ý. các sản phẩm được tìm cần có chứng chỉ về xuất xứ và chất lượng hàng hóa CO, CQ rõ ràng. người dùng cần mua chọn các sản phẩm sàn gỗ cao cấp khởi thủy từ Châu Âu, Malay, Thái… với những thương hiệu uy tín.

Chú ý về độ bền



– Sàn gỗ công nghiệp tốt là loại cần có khả năng chịu ẩm tốt, chịu được độ ẩm cao để chống được co ngót cong vênh, chống phồng rộp trên bề mặt. có nhu cầu biết khả năng chịu ẩm của sản phẩm chỉ nên mang một mẩu gỗ ngâm vào nước trong 24h rồi đánh giá trường hợp miếng gỗ nở ít, bề mặt không bị phồng rộp thì đó là sản phẩm tốt.

– Sàn gỗ tốt khi khả năng chống trầy xước, chịu được va đập và độ nén của các vật dụng trong nhà và độ mài mòn trên bề mặt của nó phải tốt. Chỉ số của thông số AC chỉ cho ta biết được khả năng chống trầy xước, trong đó thông số khoa học AC4, AC5 (thông số kĩ thuật được ghi trên bao phân bì sản phẩm) là tốt nhất. tham số khoa học IC và Class, cấp độ càng cao thì khả năng chịu va đập càng tốt. hiện giờ có hai tham số chính là Class 32, 33 và IC2.

– Độ chống cháy được diễn đạt phê chuẩn thông số B, và chừng độ phát thải độc hại có ký hiệu là E. thông số kỹ thuật B1 có độ chống cháy tốt nhất. mức độ phát thải phải chăng nhất phải đạt là E1, E0.

Xem thêm : CHỌN MUA SÀN GỖ ĐỂ TĂNG VẬN MAY TIỀN BẠC