Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Độc đáo với sức thu hút cuốn hút của diện tích nội thất buồng khách màu đen

Được xem là chi tiết ảnh hưởng mạnh mẽ nhất vào cảm xúc và tâm lý của người nhìn, màu sắc luôn được các gia chủ đầu tư đa dạng công sức nhất để thiết kế. Mỗi một tone màu trong thể tích, đăc biệt với phòng khách, đều mang một ý nghĩa và phong thái đại diện cho thể tích ấy.

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ trang hoàng cho không gian phòng khách của mình với tông màu đen chưa? Từ bộ bàn ghế phòng khách, cái kệ tivi tới những thiết bị trang trí nhỏ trong phòng. cứng cáp sẽ đem lại cho căn phòng sự đương đại, lịch duyệt và vô cùng quyến rũ.



trước nhất để có được một không phòng khách màu đen, hãy khởi đầu từ nội thất căn bản. đấy có thể là bộ sofa phòng khách. tone màu đen sẽ đưa tới sự quý tộc cho chiếc sofa này. ngoại giả với các nội thất to tối màu, có thể sẽ gây lo lắng cho gia chủ về thể tích diện tích sẽ bị thu hẹp lại. Nhưng chỉ bắt buộc một số mẹo nhỏ, bạn có thể nâng cao thể tích của dung tích đó.

Có thể là các chiếc gối ôm màu trắng hay sàn nhà được lát gạch sáng màu, đơn thuần nhất là việc bạn sắp xếp một cửa sổ lớn để đón sáng, hệ thống đèn led sẽ đem đến ánh sáng hài hòa cho thể tích



Thay vì các món nội thất căn bản như mẫu bàn ghế phòng khách, vách ngăn phòng khách đẹp, bạn có thể sử dụng sắc màu này cho sơn tường và sàn nhà. ngoài ra, giải pháp này chỉ nên vận dụng cho các khoảng trống rộng lớn, sẽ giúp căn phòng bớt đơn điệu và êm ấm hơn, còn ví như bạn đang sở hữu một buồng khách nhỏ thì điều này là không phải.

ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng gam màu này cho những diện tích nhỏ hơn. Bằng bí kíp điểm xuyết màu đen cho thiết bị trang hoàng hay các ô gạch của gian phòng khách, sẽ thấy được trải nghiệm thú vị của nó. Một chiếc đèn bàn trang trí, gối ôm ấp hay những viên gạch sẽ giúp không gian phòng nhỏ không bị bí bách, mà bạn vẫn có được sức thu hút quý phái toát lên từ sắc màu đen lịch duyệt.

Hi vọng với những ý tưởng trên đây bạn đã có thể trang trí cho thể tích noi that phong khach nhà mình với sắc màu đen này. diễn tả được cá tính mạnh mẽ và phong cách sống hướng ngoại của gia chủ.

Xem thêm : Bàn ghế phòng khách đẹp BG9918