Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Định nghĩa và những điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp

Bây chừ, đông đảo người tin sử dụng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhưng ko phải ai cũng hiểu khái niệm và đặc tính của nó. Bài viết dưới đây chúng tôi có nhu cầu giúp bạn giảng giải một đôi câu hỏi tương tác đến sàn gỗ chịu nước công nghiệp cho cả nhà.

1. Sàn gỗ công nghiệp là gì?



Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm làm từ gỗ thiên nhiên được cung ứng theo quy trình công nghiệp trong nghiệp trong những nhà máy. Trên vậy giới thì sản phẩm này siêu phổ biến trong phần lớn ngành nghề: nhà hàng, khách sạn, vi la, miệt vườn, gia đình…. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại bảo đảm được chuẩn mực về chất lượng và có lợi cho sức khỏe của con người.

Sàn gỗ công nghiệp thường được làm gỗ rừng trồng thân to và chắc như keo, bạch đàn, cao su…. Sau khi khai thác, cây gỗ này được đưa về nhà máy để băm nhỏ thành các dăm gỗ. Sau đấy hài hòa với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp suất cao. rút cuộc là phủ lên một lớp Melamine bảo vệ. Lớp này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước. Kích thước tiêu chuẩn của sàn gỗ thường là 1m2 x 2m4 với độ dày khác nhau từ 2,5 – 25 mm.

2. Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp



Khả năng chịu nước, chống ẩm tốt… giả dụ không để đọng nước quá lâu thì tuổi thọ của sàn gỗ tương đối cao.
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống mối mọt tốt, độ bền của gỗ lâu…
Chất lượng sàn gỗ công nghiệp hơi ổn định, không bị bạc màu, phai màu nhanh theo thời gian.
Khả năng chống dễ cong, vênh của sàn gỗ công nghiệp tương đương với gỗ khi không.
Mỗi sản phẩm sàn gỗ khác nhau sẽ có những ưu và nhược riêng biệt. Trên mỗi sản phẩm đều có thông số công nghệ của nó. những thông số này đề cập cho ta biết về đặc tính của sản phẩm.