Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Các chú ý lúc trang hoàng phòng khách với đá phong thủy

Trào lưu dùng đá phong thủy trang trí đang phát triển thành phổ biến và việc chọn mẫu vật dụng phẩm này cũng hơi nhanh chóng. ngoại giả, không mấy người chú ý thỉnh thoảng phương pháp trang hoàng không thông minh sẽ gây ra những bất lợi. Cụ thể, những chiếc đá với đa dạng hình trạng khác nhau được đặt trong buồng khách thực tiễn có thể gây ra những tương tác một mực tới phong thủy phòng khách.

+ Phòng khách đẹp từng centimet với mẫu thiết kế bàn ghế đẹp
+ Mở rộng không gian phòng khách với phong cách thiết kế mới

Phong thủy cho rằng, việc đặt các tảng đá với phổ biến mẫu kích tấc trong gian phòng khách là không phù hợp. Bởi lẽ nó sẽ biến căn nhà bạn thành “thạch gia trang”, gây tương tác tới bầu không khí êm ấm cần có trong gia đình và tạo sự căng thẳng cho đứa ở.



ví như muốn dùng đá trang trí, bạn bắt buộc lưu ý một số điểm sau để không tác động tới phong thủy buồng khách:

- nên sắm chiếc đá có dạng hình tròn. Dù là thị hiếu cũng không phải bày các hòn đá có hình dáng kỳ lạ, nhất là các hòn đá có khía cạnh lồi lõm vì nó tương tác rất xấu cho phòng khách. gian phòng khách là nơi tiếp đón người nhà, bạn hữu, quý nhân cần cần phải có bầu không khí hài hòa. Đặt các hòn đá có bóng dáng kỳ quái sẽ tạo tâm lý bất an cho người ngồi trong đấy, có thể làm hỏng bầu không khí.

- nên mua những hòn đá tròn đặt tại những vị trí góc cạnh của căn phòng để giúp người sử dụng phòng tránh những cơn giận dữ.

- các loại ngọc bích, đá đá hoa, đá quặng không rõ xuất xứ có thể sẽ chứa một số bức xạ, bởi thế không buộc phải đặt chúng trong phòng ngủ nhưng có thể đặt trong phòng khách hoặc không gian ban công.

- những cái tượng Phật bằng đá không cần đặt ở những vị trí mà người dưng đơn giản nhìn thấy. Tốt nhất nên đặt trong một thể tích kín đáo, sạch sẽ hoặc phòng thờ riêng, đặc trưng không được chuyển nhượng cho người khác.

- mua vị trí đặt đá buộc phải xếp trong mối quan hệ tương sinh tương khắc với gia chủ. Không nên đặt đá quay hướng vào trong nhà vì gây bất lợi cho gia chủ, phải đổi thay hướng ra không tính. Cũng giống như tượng một số loài thú bằng đá, buộc phải đặt hướng đá ra bên bên cạnh hoặc đặt ở ko kể cửa sẽ tốt hơn.

- Không buộc phải bày những chiếc đá trong trạng thái còn sơ khai. những hòn đá chưa qua chế tạo, chưa có những yếu tố can thiệp của con người thì không cần sử dụng. Bởi lẽ ở các dòng đá này hung khí của nó còn nặng, có thể gây bất lợi cho gia chủ về tài chính. Điều này đặc thù quan trọng, không phải là cứ là đá nguyên gốc thì tốt hơn.

ngoài ra, cần phải có các để ý riêng đối với tính chất của mẫu đồ vật phẩm chế tác bằng đá. Chẳng hạn trường hợp là một con sư tử bằng đá cẩm thạch hay bằng gỗ, khi đặt trong phòng khách cũng bắt buộc đặt theo cặp, một đực một chiếc và hướng ra ngoại trừ cửa, đường phố chứ không được đặt hướng vào nhà.

Theo : http://noithatkinhbac.com/