Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bí quyết khắc phục hiện tượng sàn gỗ bị cong

Phương pháp để khắc phục hiện tượng sàn gỗ bị cong đơn giản là bạn buộc phải toá phần phụ kiện là nẹp hoặc phào ở tườn ra rồi cắt bỏ một phần của sàn gỗ khi nào sàn gỗ chịu nước xẹp xuống là xong.



ngoại giả, để xử lý triệt để bạn buộc phải đánh giá lại đường nước xem có bị rỉ ngầm ra dưới nền sàn không, giả dụ có bạn bắt buộc khắc phục đường ống nước và gia cố thêm chất chống ngấm dưới mặt sàn gỗ. ví như nhà bạn có hướng nắng chiếu vào nhà thì phải đóng cửa hoặc để rèm giảm thiểu ánh nắng chiếu thẳng vào sàn gỗ với nhiệt độ cao cũng khiến sàn gỗ bị co ngót hay giãn nở.



ngoại giả, ngay từ khi thi công sàn gỗ cao cấp bạn cũng nên để ý không bắt buộc để các sàn nối ngay tắp lự với nhau, buộc phải ngắt những phòng ra riêng biệt, giảm thiểu hiện tượng cong vênh dây chuyền, khó khắc phục. Các bạn cũng lưu tâm, khi mới phát hiện ra hiện tượng này bắt buộc xử lý ngay, hạn chế nếu để phồng rộp quá lâu có thể dẫn đến hèm ván sàn bị rách dẫn đến việc phải thay mới, vừa tốn kém vừa không đồng đều màu sàn như lúc ban đầu.

Trên đây là một số chia sẻ để bạn biết rõ về Bí quyết khắc phục sàn gỗ bị cong. Hi vọng rằng các san sớt này hữu ích đối với bạn.

Xem thêm : Lỗi phong thủy thường gặp khi lắp đặt sàn gỗ cho phòng ngủ