Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Phương pháp giúp bạn giải quyết bức tường bị ố bẩn trong ở buồng khách

Điều gì cũng sẽ bị hao mòn và đổi thay theo thời kì, đối với kiến trúc nội thất cũng chẳng hề ngoại lệ. thay cho phải thay đổi hoàn gần như bàn ghế phòng khách, loại kệ tivi… hay sơn lại màu tường, bạn có thể dùng những mẹo nhỏ để xử lý chúng. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn bí quyết để giải quyết vấn đề này, đảm bảo nét đẹp cho dung tích sống của bạn. Có rất nhiều mẹo nhỏ để bạn có thể thay mới bức tường của mình mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian, giúp bạn giải quyết được vết ố vàng trên bức tường gian phòng khách

trang hoàng bằng tranh ảnh



Tranh treo tường được xem là một nguyên tố độc đáo, có vai trò hữu dụng với diện tích nội thất phòng khách. Nó sẽ là một điểm nhấn tinh tế cho một phòng khách rộng lớn, ngược lại nó cũng giúp bạn quên đi cảm giác chật hẹp của một diện tích nhỏ. Còn với những bức tường bị cũ hay ố vàng, thì đây chính là tấm màn chắn hữu ích và đầy nghệ thuật.

Sử dụng sơn vẽ



So với việc buộc phải tìm mới một mẫu ke tivi để che đi phần bị ố của mảng tường, thì việc bạn tự tay trang hoàng cho nó bằng sơn vẽ sẽ là giải pháp được sử dụng rộng rãi hơn. Sự rộng rãi của những họa tiết hình cho phép bạn có thể đơn giản điểm tô cho bức tường các màu sắc sinh động nhất, diễn đạt cá tính của riêng mình qua các hình vẽ ấy. Dù là phương pháp mang tính chất truyền thống, nhưng nó vẫn được đa số gia chủ thích hợp.

Giấy dán tường



giả dụ các khung tranh hay sơn vẽ, thì giấy dán tường mang một ưu thế tuyệt vời chính là việc nó có thể giúp bạn che đi vết ố với kích tấc to. Hơn nữa, lúc bạn không thích, có thể đơn giản bóc tách nó để thay mới. Giống như sơn vẽ, giấy dán tường mang một sự đa dạng của màu nhan sắc và nguyên tố. Vì thế rộng rãi gia chủ tậu nó để giúp mang hương vị mới lạ vào với phòng khách trong mỗi thời điểm giao mùa trong năm.

Với món phụ kiện vách ngăn phòng khách đẹp này, không gian buồng khách của bạn sẽ được làm mới mà chẳng phải sắm sanh cho mình quá phổ biến đồ đạc, giúp tần tiện một khoản chi phí lớn cho gia đình. vận dụng những mẹo nhỏ trên đây bạn sẽ không chỉ che đi các vết ố vàng trên bức tường của mình, mà còn mang tới cho nội thất phòng khách những vẻ đẹp cuốn hút và mới mẻ, tạo sự vui tươi cho cuộc sống đương đại.

Xem thêm : Mang chất hải quân vào không gian phòng khách đẹp