Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Khoảng trống bếp tao nhã và thứ hạng của người nức danh

Sở hữu được một dung tích bếp trong mơ là điều bất kỳ một gia chủ nào cũng mong có nhu cầu. Bên cạnh việc sắm được dòng tủ bếp hay bàn ăn đương đại, thì việc lên được ý tưởng thiết kế giúp phòng bếp của bạn mang được nét đẹp đẳng cấp và độc đáo riêng cũng là điều quan yếu. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn “vào nhà” của những người nức tiếng để Thích thú với sức cuốn hút tao nhã có một không hai tại căn bếp của họ.

Căn bếp của Nathan Followill



Căn bếp của thành viên của ban nhạc lừng danh Kings of Leon ược sự dụng màu nhan sắc thiên nhiên của gỗ để tạo được điểm nhấn cho căn bếp, đem lại cho thể tích phòng một sự cuốn hút trên phông nền màu trầm. Gia chủ đã khéo léo thêm một tấm thảm với tone màu đỏ để có thể tạo được điểm nhấn cho căn bếp, không làm nó quá đơn điệu hay nhàm chán.

Bên cạnh đó là gam mà ghi của đá ốp tạo được cảm giác sạch sẽ và sáng sủa cho khoảng trống, đồng thời tạo được sự hài hòa cho nói chung màu sắc đẹp nội thất phòng. Chủ nhà còn khéo léo tận dụng được nguồn ánh sáng thiên nhiên qua khung cửa nhỏ tạo được sự ngon miệng cho những bữa ăn.

Căn bếp của vợ chồng siêu cái Chrissy Teigen

Bỏ qua chất liệu gỗ, căn bếp của vô cùng chiếc Chrissy Teigen được sử dụng vật liệu thép mạ vàng, mang tới một thể tích thứ hạng và lịch lãm hơn bao giờ hết. Từ loại tủ bếp gỗ đẹp tới dòng ghế của quầy bar đều được thiết kế với một gam màu hài hòa. Gia chủ cũng khéo léo hài hòa với giấy dán tường màu sắc giúp giảm bớt đi sự buồn tẻ trong không gian bếp của mình.

Căn bếp của nam diễn viên Michael C.Hall



Với sự nam tính mạnh mẽ của mình, nam diễn viên cũng thiết kế cho căn bếp của mình một căn bếp đầy vẻ nam tính, với sự hài hòa của nhan sắc trắng – ghi. Căn bếp được làm sáng nhờ vào những ô cửa sổ được xếp đặt đẹp mắt. những đường nét được thiết kế một bí kíp khía cạnh mạnh mẽ, tạo thành sự gọn ghẽ và gọn ghẽ cho phòng bếp. Thêm vào ấy, là nhan sắc cam ấm áp của những dòng ghế như một sự thăng bằng tinh tế trong diện tích trung tính.

Căn bếp của nữ ca sĩ Lady Gara

Với một phong những nổi loàn thường thấy trên sân khấu, ngoài ra khoảng trống bếp của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi danh này lại mang một sức thu hút giản dị và mộc mạc rất.

Tận dụng sức cuốn hút của từng màu nhan sắc và đường nét gỗ, nhờ vào thiết kế tủ bếp đẹp được giữ màu sắc thiên nhiên của nó, cùng với các chiếc ghế sợi đan lạ mắt tạo được điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp của nữ ca sĩ trẻ.

Bạn đã tậu được cho mình một ý tưởng nào sau lúc Thích thú với nhìn những diện tích này chưa? Hãy cùng đổi thay để cảm nhận các sự sáng tạo của căn bếp êm ấm nhé.