Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Các cái phòng ngủ được xem là chưa bao giờ hết thời

Gian phòng ngủ được đánh giá là một thể tích quan trọng thứ hai sau buồng khách, ấy là nơi để bạn ngơi nghỉ thư giãn sau những giờ làm việc nhọc mệt. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế khoảng trống nội thất, kiến trúc theo phong cách cá nhân nhằm tạo sự thoả thích nhất cho mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kiểu phòng ngủ được xem là chưa bao giờ lỗi mốt cho bạn tham khảo.



Với các người có nhu cầu đi theo phong thái hiện đại thì có thể sử dụng sơn cao cấp với phổ biến màu khác nhau để mang về một bức tường thật sáng tạo xung quanh giuong ngu kieu nhat trong gian phòng ngủ. Các gam màu sơn tường mà bạn có thể lựa chọn như màu vàng kem, pastel tạo cảm giác nhẹ nhõm; màu xám tro tạo cảm giác yên ổn tĩnh hoặc sắc màu xanh lam, đen miêu tả phong thái mạnh mẽ, cá tính…

Về phần gạch ốp tường, bên cạnh việc sử dụng sơn nước như thường thì bạn có thể thiết kế các bức tường bằng gạch thô mộc, đây cũng là một ý tưởng vô cùng sáng tạo nhưng cũng cực kỳ hiện đại. Bức tường bằng gạch thô trông có vẻ cũ kỹ, lỗi thời nhưng quả tình chúng lại tạo một cảm giác gần gụi, dễ chịu đến bất thần cho thiên đàng nghỉ ngơi của riêng bạn.



Nhằm tạo thêm nét sinh động hạn chế sự nhàm chán cho các bức tường bằng gạch thô, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh nghệ thuật đẹp mắt. sắp xếp các bức tranh mà bạn yêu thích trên bức tường cạnh tu quan ao dep sẽ mang tới cảm giác mới mẻ cho phòng ngủ. chú ý, đừng quên lắp thêm hệ thống ánh sáng đèn để khiến cho căn phòng này càng vươn lên là êm ái và lãng mạn hơn nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gạch thô với gam màu trắng, thiết kế buồng ngủ màu trắng giúp tạo thành một căn phòng phổ biến, thông thoáng, giảm bớt sự thô cứng của những khối bê tông. trường hợp có nhu cầu gian phòng ngủ thật hoàn hảo, bạn nên lưu tâm thiết kế đến những nhân tố nhỏ nhất, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên và ban trang diem.



Thiết kế phòng ngủ bằng nguyên liệu gỗ cũng là một phong cách chưa bao giờ lỗi mốt mà bạn không cần bỏ qua. Bạn có thể sử dụng gỗ ván ép làm vách ngăn hay lát sàn sẽ đem lại cảm giác lịch sự, đương đại cho căn phòng của mình.

Theo : http://noithatkinhbac.com/