Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những chú ý về phong thủy cho căn bếp để gia đình hưng thịnh vượng

Phòng bếp luôn được coi là một trong các phòng chức năng quan yếu nhất của ngôi nhà. Đây là tượng trưng của tổ ấm, của sự sung túc, hưng vượng vượng và cần luôn luôn được giữ sạch sẽ, đủ ánh sáng, là nơi mang tới sự kết nối chặt chẽ giữa gia đình và bạn bè. Dưới đây là những để ý phong thủy căn bản giúp bạn duy trì sự no ấm và cải thiện tài chính của gia đình.

1. xếp đặt toàn bộ thứ trong phòng bếp gọn ghẽ

Phòng bếp được ví giống như thỏi nam châm hút chặt hầu hết thứ với mặt đất. bởi thế, bạn buộc phải đem tới một diện tích riêng cho chúng. những cái tủ, kệ hoặc giỏ đựng sẽ là phương pháp lý tưởng để lưu trữ đồ. Phòng bếp sẽ luôn gọn gàng giả dụ bạn tạo lề thói cất mọi thứ đúng vị trí sau lúc dùng.

2. Dọn sạch cửa tủ lạnh trong phòng bếp

+ Mẹo nhỏ giúp khoác áo mới cho không gian phòng ăn
+ Bí quyết để bạn sở có được một không gian bếp đẹp đúng điệu


Tủ lạnh nhà bạn trông lúc nào cũng hỗn tạp vì bạn thông thường xuyên dán đa dạng giấy kể việc lên đây. nhiều lúc ấy là danh sách menu, số điện thoại đặt hàng và ảnh chụp gia đình nữa.

 

thực tiễn, tủ lạnh là nơi dán giấy đề cập việc dễ và tiện lợi, bên cạnh đó, chúng ta vô cùng dễ mất kiểm soát chỉ sau một đôi ngày dán giấy đề cập lên đây. Có một nguyên tắc nhỏ là hãy lấy hầu hết đa số thứ dán trên tủ lạnh xuống, lưu trữ chúng trong giỏ/hộp, chỉ để lại các giấy kể mới nhất. tuy nhiên, bạn cũng buộc phải thay vậy những bức hình thường ngày xuyên để làm mới cho khu vực này.

3. Dọn sạch tủ bếp và các chiếc ngăn kéo tủ

Phòng bếp là nơi độc đáo để bạn có thể cách thực hành một số mẹo thu vén nhanh và các ngăn kéo là chọn lựa xuất sắc để bắt đầu. Tiếp theo, hãy giải quyết những ngăn kéo đựng đồ sử dụng trong nhà bếp và những công cụ thổi nấu. 

Với những thứ bạn không còn dùng đến, đừng nhớ tiếc thấp mà giữ các món đồ này lại, hãy đem cho chúng hoặc bán thanh lý để thể tích bếp được thông thoáng và gọn ghẽ hơn.

4. Dọn sạch những bề mặt trong bếp

Bạn buộc phải tạo các nguyên tắc nhất thiết cho chính mình và hầu hết người trong gia đình trong việc dùng đồ đoàn trong nhà bếp, đó là sau khi dùng thì cất đồ về chỗ cũ. Với các cái máy móc không dùng hàng ngày thì không buộc phải để chúng trên bề mặt bếp, hãy đựng chúng vào tủ, để dành bề mặt bếp sắp xếp một bình hoa tươi hay rổ hoa quả tươi ngon sẽ tăng thêm sinh khí cho phòng bếp.

5. Đảm bảo an toàn cho phòng bếp

Nếu có thể, hãy vứt đi các chiếc móc xấu xí dùng để treo những công cụ trong bếp, thay vào ấy hãy chuyển sang đựng đa số thứ vào tủ, phòng bếp nhà bạn sẽ phát triển thành khoáng đãng, đẹp mắt hơn rất nhiều. Hãy treo khăn lau, tạp giề và các thứ dễ bắt lửa ra xa khỏi bếp nấu. thực tiễn đã có rộng rãi vụ hỏa thiến đáng nhớ tiếc đã xảy ra vì sự bất cẩn trong việc lưu trữ đồ dùng trong bếp.

6. Vị trí của bếp nấu trong phòng bếp

lúc bếp nấu nên được bố trí hợp lý, bạn sẽ đơn giản thao tác trong giai đoạn thổi nấu hơn. trường hợp khi nấu bếp, lưng của bạn quay về phía cửa ra vào thì hãy treo một loại gương để bạn có thể quan sát được hầu hết hoạt động đang diễn ra sau lưng.

7. Thêm những nguyên tố Đất vào phòng bếp

nhân tố Đất có sự thúc đẩy rất chặt chẽ với phòng bếp, đặc thù là liên quan đến lửa và dao. Tốt nhất bề mặt bếp nên được làm bằng đá granite hoặc những mẫu gạch có màu đất. Nếu như bạn tậu đá đá hoa cương màu đen thì buộc phải kết hợp với màu sắc đẹp sáng và ấm của chi tiết đất cho hệ tủ bếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đồ gốm, thảm trải sàn… và các đồ trang trí khác có màu vàng và những sắc màu đất. Màu đen là đại diện cho nhân tố Thủy buộc phải không phải là màu dung nhan tuyệt vời để xuất hiện quá đa dạng trong bếp.

Theo : http://noithatkinhbac.com/