Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Độc đáo với thiết kế shop mới đầy ấn tượng của Victoria Beckham tại Hồng Kong

Các shop Victoria Beckham tại Hồng Kông đã mở cửa vào trọng tâm tìm tậu Landmark ở miền Trung, cựu shop thứ 1 Posh Spice của bên ngoài London. Beckham đã có mặt vào thứ Sáu để chính thức mở shop. đó là cửa hàng bán lẻ thứ hai của mình và giống như lần thứ nhất được thiet ke shop bởi trụ sở tại London Farshid Moussavi .Victoria Beckham đã được bán xống áo của mình trong lãnh thổ một thời gian, trực tuyến và duyệt những cửa hàng bách Joyce hạng sang, trong ấy có hợp tác với cô trong các cửa hàng độc mới.



các nhà thiết kế thời trang Spice Girl quay cũ đã tìm Hồng Kông cho shop nước ngoại trừ đầu tiên của cô bởi vì cô tin rằng đàn bà châu Á ủ ấp thời trang. "Tôi biết nữ giới châu Á thực thụ hiểu tao nhã, chất lượng tốt và kiểm tra cao lúc hàng may mặc cũng được thực hành - và quần áo của tôi," cô đề cập trong một cuộc phỏng vấn với tờ South China Morning Post. Trước đó, cô cho biết thiết kế showroom của cô sẽ dùng cho cho đa số cấp độ của người dùng sắm - nó sẽ chẳng hề là một nhà thiết kế cửa hàng độc quyền.



"Tôi đã luôn luôn có nhu cầu đa số người có thể đến các shop, cho dù ấy là chỉ để ưng chuẩn, phê duyệt những kiến ​​rúc, tìm một vòng chìa khóa hoặc tìm một đường băng hầu hết. Tôi nhân ái viên cửa hàng phi thường ngày nhất "Beckham có hai khuôn khổ:. các bản gốc bộ sưu tập Victoria Beckham và VVB, một chị tầm mới hơn cô hiện đang mở rộng. "Bộ sưu tập VVB thực sự sáp nhập với denim mùa này cho lần trước tiên như một kết quả của việc thực sự lắng nghe quý khách của tôi và hiểu rằng hai chiếc thuộc về nhau." phạm vi được căn cứ 'mặc lịch lãm, bao gồm cả quần jean denim, quần áo, phù hợp áo sơ mi và phụ kiện.

Theo : http://thietkeaau.net/