Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Một số nguyên do bắt buộc dùng sàn gỗ cao cấp cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi nấu bếp, nơi để những mẹ trổ tài thổi nấu, là nơi anh chị quây quần, đoàn tụ bên mâm cơm. bởi thế, không gian phòng bếp cũng buộc phải phải được trang hoàng để tạo sự êm ấm, thân thiện.

rộng rãi gia đình cho rằng phòng bếp không được ai để ý tới nơi chỉ dùng mẫu gạch lát nền thông thường, còn buồng khách, phòng ngủ… mới được lát bằng sàn gỗ chịu nước. Và phòng bếp là nơi nấu ăn buộc phải dầu mỡ bắn ra ngoài đa dạng, lát gạch men để dễ lau chùi.



thực tại thì các bạn nghĩ sao giả dụ gian phòng khách nhà bạn thông với phòng bếp mà buồng khách thì bạn lát sàn gỗ công nghiệp còn phòng bếp bạn lát gạch men, trông không vừa mắt tí nào cần không? Một điểm nữa trường hợp sử dụng gạch men khi nấu bếp, dầu mỡ, bụi bẩn bám xuống nền nhà bạn thường xuyên phải lau dọn, ẩm ướt, bạn nghĩ xem sẽ thế nào giả dụ gia đình bạn có trẻ nhỏ. Sẽ làm cho trẻ bị trượt chân ngã khi đang chơi đùa. thế buộc phải, lát sàn gỗ trong phòng bếp là một điều phải làm.

khoảng trống phòng bếp cũng không to nên về khoản chi phí cũng không đáng nói, ví như bạn đã lát sàn gỗ trong gian phòng khách thì cần lát luôn cho phòng bếp. Hơn nữa, trường hợp lát phòng bếp bằng sàn gỗ bạn sẽ thấy không gian phòng bếp thêm tao nhã hơn, đặc biệt nền sàn gỗ không bị trơn như sàn gạch.

Một điểm đặc thù nữa là khi sàn gỗ có điểm mạnh mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, nhanh chóng lau chùi, do vậy khi sử dụng sàn gỗ cho phòng bếp bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái.

Xem thêm : Chọn màu sàn gỗ cho nội thất màu hồng