Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bí quyết xử lý vết nứt, ố nhỏ trên sàn gỗ và đánh bóng chúng

Ví như sàn gỗ công nghiệp có vết nứt nhỏ, có thể xử lý bằng bí quyết dùng sáp ong cho đầy vào vết nứt đó rồi trâm thêm lớp xi mỏng lên trên. ngoại giả, bạn cũng có thể sử dụng keo lỏng trộn với mạt cưa nhuyễn mịn để che lại vết nứt. Lưu ý, bạn phải trộn thật kỹ để đảm bảo hỗn hợp được hoàn toàn quyện vào nhau, sau đó đun nóng hỗn hợp rồi để nguội khoảng 30% rồi trét vào chỗ hở của sàn gỗ cao cấp.



Đối với những vết ố trên sàn gỗ công nghiệp, bạn có thể lau chùi bằng dầu sơn, còn các vết ố do dầu mỡ gây ra thì cách tốt nhất là dùng dầu thông thường để tẩy rửa. Sau đó, đánh bóng lại bằng xi để sàn sáng bóng như trước.

Đánh bóng sàn gỗ với trà tươi

trường hợp bạn muốn sàn gỗ nhà mình trở lại bóng lộn như mới, bạn có thể sử dụng khăn bông thấm một tí sáp chuyên dụng để đánh bóng sàn gỗ hoặc sử dụng dầu thông xoa đều lên bề mặt sàn. Khi sàn gỗ đã khô thì đánh bóng lại bằng khăn sạch. chung cuộc, lấy một miếng vải mềm thấm vào dung dịch trà tươi để lau chùi lại vài lần.

Trên đây, chúng tôi đã mách bạn một số bí kíp xử lý vết nứt, ố nhỏ trên sàn gỗ và đánh bóng chúng. giả dụ bạn có nhu cầu tiết kiệm thời kì và bảo đảm sàn gỗ được làm mới hoàn toàn thì bạn nên gọi thợ giỏi để có được kết quả hợp như mong chờ.

Xem thêm : Sàn gỗ công nghiệp cho gia đình nên chọn loại nào