Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khám phá shop thời trang ấn tượng Serge DeNimes tại London

Sau cộng tác thành công năm 2015 với SFD - đem đến một dung tích pop-up trong The Space, studio Charlotte Street SFD của - nhãn streetwear Anh Serge DeNimes một lần nữa tiếp cận SFD để thiết kế và xây dựng thiết kế nội thất cửa hàng pop-up năm 2016 của họ trong Seven Dials London. Đối với sự ra mắt của hè 2016 'Không ồn' bộ sưu tập, nhãn hàng đã kiếm tìm một môi trường sạch sẽ mà có hành động như một giới thiệu cho những bộ sưu tập và nhãn hàng của khách khác sẽ được thả trong khoảng trống rộng 820 m2.



Gặp gỡ một shopfront đỏ sống động mà vẫn tôn trọng cấu trúc niêm yết của khu vực trong khi cung cấp một ấn tượng bắt mắt, khách hàng được đắm mình trong vậy giới Serge DeNimes 'khi bước vào cửa hàng. dùng vật liệu và công nghiệp như cây thông vân sam, bê tông và thép chưa xử lý - với kết thúc trắng sạch ở nơi khác - SFD thiết kế một sự tương phản giữa sự hà khắc của nội thất và những shopfront sống động. hình ảnh quy mô to và Lightboxes sau ấy đã được giới thiệu, rốt cuộc trước khi thêm lá để làm mềm thể tích và những sản phẩm Serge DeNimes.



Sản phẩm này là tâm điểm của khoảng trống thiet ke noi that showroom dep, với shopfit cung ứng một trường đấu mà quan hệ xuất sắc với hình ảnh chiến dịch Brutalist và bộ sưu tập thời trang dạo phố chịu thúc đẩy. Tuỳ chỉnh wayfinding và có mặt trên thị trường hoàn tất các không gian lâm thời, cho một cảm giác phê duyệt và ý định. Trong tầng hầm, hai phòng tùy chỉnh ăn nhập ngồi độc lập, chiếm dung tích giữa sàn. phần đóng khuông từ bộ sưu tập thêm vào ấn tượng của nghệ thuật sắp xếp.



mở đầu trùng với "kỷ niệm thứ năm, London Bộ sưu tập: Đàn ông - tuần xống áo nam thời trang hai năm một lần của London - và Seven Dials 'Serge DeNimes sự kiện mua chọn phong thái thứ bảy, đây pop-up là dự án to nhất mà Serge DeNimes đã đưa vào. các nhãn hiệu đáng tin cậy SFD của kinh nghiệm, độc đáo và khả năng để nhận ra một tầm nhìn cho những shop. Làm việc với những nhãn hàng trẻ như Serge DeNimes - cũng như những quý khách to và quốc tế - là không thể thiếu trong chiến lược SFD như là một nhà phân phối ngành công nghiệp chủ yếu để bán lẻ của Anh và một người ủng hộ của các thương hiệu mới nổi.

Theo : http://thietkeaau.net/