Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bí quyết mua sàn gỗ đẹp ăn nhập cho không gian im tĩnh

Các khoảng trống như gian phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc…thông thường tương đối im tĩnh, ít đi lại phổ biến, dó ấy mua sàn gỗ cho chiếc phòng này cũng có các đặc tính riêng.

Không phòng ngủ



phòng ngủ là nơi có mật độ vận động ít, không bị thúc đẩy nhiều bởi ánh nắng mặt trời, chỉ đơn thuần là dùng cho cho đề xuất nghỉ ngơi của con người. do vậy, sàn gỗ cao cấp dùng cho phòng ngủ chỉ buộc phải tìm mẫu sàn gỗ chiếc 8mm, độ chống mài mòn cũng không buộc phải cao lắm, ở mức AC3, AC4 là vừa đủ rồi. ngoài ra, ví như có kinh phí đầu tư tốt, bạn cần chú ý đến một số dòng sàn gỗ thân thiện với sức khỏe của con người như gỗ thiên nhiên, một số chiếc sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ cao cấp, vì buồng ngủ lại là nơi bạn ở lại rộng rãi nhất và ít có sự bàn luận khí hơn.

Bạn cũng buộc phải mua các màu trung tính, nhẹ nhàng như vàng nâu, nâu xám…cho phòng ngủ thêm cảm giác yên tĩnh. Tránh sắm các màu quá tối hay quá sáng để khỏi đem đến cho bạn cảm giác khó chịu, gây mất ngủ. Màu dung nhan của sàn gỗ cũng cần hài hòa, ăn nhập với màu của không gian phòng ngủ.

thể tích phòng đọc sách, phòng làm việc



Đối với các diện tích lặng tĩnh khác như phòng đọc sách, phòng làm việc thì chỉ phải đơn thuần tìm các sản phẩm sàn gỗ có màu sắc đẹp tao nhã, hoa văn đơn thuần tạo cảm giác sáng sủa, thư giãn và yên ổn tĩnh. Do cũng có mật độ vận động thấp, không tiếp xúc với nước rộng rãi phải chất lượng cũng không bắt buộc quá cao.

dung tích phòng trà

giả dụ bạn đã đến các phòng trà thì sẽ thấy người ta bình thường lát sàn gỗ màu khá trầm, có thể là màu nâu, màu sữa…Vì những ai mua tới nơi này đều có nhu cầu mình được ở trong một thể tích thật sự thăng bình và tĩnh lặng.

loại sàn gỗ mà thích hợp với các dung tích trên đó là sàn gỗ công nghiệp Masfloor của Malaysia, đây là dòng sàn gỗ thân thiện với môi trường, có đa dạng bề ngoài ngoại hình khác nhau, có khả năng chống bén lửa như tàn thuốc lá, có khả năng rất chịu nước, thí dụ như ở trong phòng trà, không may có làm rớt nước ra ko kể thì cũng không làm tác động tới sàn gỗ.

Xem thêm :
+ Cách lắp đặt sàn gỗ nhanh chóng
+ Tại sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ cho cửa hàng măt đường