Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những điểm mạnh khi tìm dùng sàn gỗ công nghiệp 12mm

Bây chừ, sàn gỗ công nghiệp đang thực thụ lên ngôi trong thị trường nguyên liệu lát sàn. Sự rộng rãi về ngoại hình, chủng loại giúp cho người dùng có rộng rãi sự chọn lựa hơn. Sàn gỗ công nghiệp có nhiều cái, mẫu 8mm và mẫu 12mm. Theo ý kiến của những người bán hàng thì thường ngày, trong toàn bộ trường hợp, quý khách nên sử dụng cái sàn gỗ công nghiệp 12mm. vì sao thế? Chúng ta hãy cùng mua hiểu về các điểm mạnh của loại sản phẩm này.



– Chịu nước tốt:

Đây là điều mà đa dạng người tiêu dùng lưu ý và đầy đủ cũng là điểm cộng nổi bật nhất của cái ván sàn 12mm. Khí hậu nước ta có đặc điểm là nhiệt đới gió mùa, ẩm thấp phải sàn gỗ dễ bị ngấm nước. Nhưng với độ dày cao thì hàng 12mm chịu nước tốt hơn hẳn so với hàng 8mm.

– Khả năng chống trầy xước mạnh

Ai đã từng chọn hiểu về sàn gỗ công nghiệp thì đều biết cấp độ càng cao thì khả năng chống trầy xước càng tốt: Đối với hàng 8mm thì tiêu chuẩn chiếm đa số là AC3, với dòng sàn gỗ công nghiệp 12mm thì chủ yếu là tiêu chuẩn AC4, AC5.

– Độ bền cao:

Các loại ván sàn mỏng tốt nhất chỉ cần lát ở các nơi mà bắt buộc sử dụng phải chăng, thời gian sử dụng ngắn tỉ dụ như công ty, quán ăn, cửa hàng…Còn với nhà ở, nơi thường nhật xuyên đi lại, sinh hoạt của gia đình thì một mực, cần mua mẫu 12mm để bảo đảm chất lượng. Gia chủ chỉ cần lát sàn một lần mà dùng mãi mãi chứ không hề “canh cánh nỗi lo” như khi chọn ván sàn 8mm.

ko kể những đặc điểm như trên, lúc muốn lựa chọn sàn gỗ 12mm, người tiêu dùng cũng nên căn cứ vào từng nhãn hàng. Bởi lẽ nhãn hiệu khác nhau thì chất lượng khác nhau.

Xem thêm : Sàn gỗ công nghiệp vật liệu hoàn hảo cho xu hướng nhà ở hiện đại