Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Một số tuyệt chiêu giúp nâng cao độ bền của sàn gỗ công nghiệp

Làm sao để giữ cho sàn gỗ luôn bền đẹp. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn tăng độ bền cho sàn gỗ công nghiệp

1. tậu loại sàn gỗ ăn nhập với diện tích phòng

khi chọn lựa sàn gỗ công nghiệp, tùy vào mục tiêu sử dụng của từng không gian để có quyết định thích hợp. tỉ dụ, ví như lắp đặt sàn gỗ cho phòng khách, đây là nơi sinh hoạt chính của gia đình nên di chuyển rộng rãi buộc phải tìm dòng sàn gỗ dày, có khả năng chịu lực tác động tốt. Còn đối với các thể tích ít bị ảnh hưởng như phòng ngủ có thể tậu chiếc ván sàn gỗ mỏng, giảm thiểu phung phá.





2. khoa học thi công sàn gỗ

Quy trình lắp đặt sàn gỗ cao cấp đóng vai trò rất quan yếu, đòi hỏi sự tận tường, kinh nghiệm công nghệ cao, chỉ với một sơ sểnh có thể gây ra Những lỗi trên bề mặt sàn, làm mất tính thẩm mỹ.

Như chúng ta đã biết nước và độ ẩm là kẻ thù lớn nhất của sàn gỗ, cần lúc thi công bắt buộc phải lót một lớp nền trên sàn bê tông sau ấy mới lát sàn gỗ. Lớp lót có thể làm từ nguyên liệu phom xốp bạc, hay cao su non… Lớp này không tính công dụng chống ẩm, còn có thể chống tiếng ồn. giả dụ trên sàn gỗ bị ẩm ướt, bạn cần đóng kín cửa và bật điều hòa ở chế độ hút ẩm.

3. kỹ lưỡng lúc di chuyển đồ đoàn

mặc dầu, sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, cong vênh nhưng trong sinh hoạt hàng ngày bạn cũng phải để ý nhẹ nhõm khi xê dịch những đồ đoàn, dưới chân của giường tủ nên có thêm những miếng lót cao su hoặc nhựa.



4. Duy trì độ bền màu của sàn gỗ

Để đảm bảo độ bền màu của sàn gỗ công nghiệp, ngoại trừ khía cạnh chất lượng khi chọn chọn sàn gỗ, trong  giai đoạn sử dụng những gia đình phải hạn chế để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sàn gỗ, giảm thiểu làm đổ nước ra sàn nhà. Dùng khăn ẩm, vải mềm đã vắt kiệt nước hoặc máy hút bụi để vệ sinh sàn gỗ công nghiệp  là tốt nhất. Tuyệt đối hạn chế dùng các chất gột rửa để lau sàn gỗ.

Hy vọng qua các thông tin chúng tôi kể trong bài viết này sẽ giúp bạn biết phương pháp để bảo quản sàn gỗ công nghiệp nhà mình và kéo dài tuổi thọ cho sàn gỗ. Ngoài ra, để được tham mưu sàn gỗ nhiệt tình, được phân phối phổ biến thông báo cấp thiết thì Anh chị hãy liên hệ với doanh nghiệp An Phú Lộc qua Hotline 0913 210 564

Xem thêm : Chọn sàn gỗ phù hợp với từng không gian thiết kế