Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Đưa đến không gian gian phòng khách nhỏ độc đáo với bí quyết sắp xếp khéo léo

Tạo điểm nhấn dị biệt nhờ sử dụng tranh ảnh, những bảng màu sắc đẹp hay bộ bàn ghế phòng khách nhỏ hợp lí luôn là các giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề không gian phòng khách bị hạn chế trong nhà. Đôi khi, chính những giải pháp linh hoạt và khéo léo này lại tạo cho gian phòng khách một sức cuốn hút sáng tạo, có chiều sâu. Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn một số mẹo nhỏ trong bí kíp sắp xếp không phòng khách khéo léo và khoa học:

Tận dụng triệt để tông màu trung tính



gam màu trung tính siêu thích hợp với phòng khách nhỏ. Bởi với tone màu này, căn phòng có khoảng trống mặt bằng hạn chế sẽ không làm cho diện tích gò bó. Đặc biệt lúc được phối màu với tone tươi mới sẽ mang về được đường nét chấm phá cùng với sự tinh tế rất riêng. Bạn có thể dùng các tone màu trắng, đen, xám, nâu, ngà và màu kem để tạo một lớp sơn phủ trong buồng khách của gia đình. Một lưu ý nho nhỏ, ấy chính là: ngoài việc sử dụng sắc màu trung tính gia chủ bắt buộc kết hợp với một tẹo màu nóng để làm điểm nhấn cho căn phòng, giảm đi sự lợt lạt trong không gian. đấy có thể là nhan sắc đỏ của vách ngăn gỗ hay những mẫu gối ủ ấp hoặc một bức tranh cũng mang đến được hầu hết ý nghĩa.

Gương, một món đồ mở mang không gian phòng khách

Một chiếc gương nhỏ trong gian phòng khách được kết hợp với các món đồ khác cũng sẽ giúp cho khoảng trống được mở mang rộng rãi chiều cũng như tạo được nét tinh tế riêng. Gương ở buồng khách sẽ lôi kéo vượng khí cho gia chủ giả dụ được đặt ở vị trí ăn nhập theo hợp như nguyên tắc phong thủy của người phương Đông. giảm thiểu cực đại việc đặt gương ở các vị trí đối diện với cửa ra vào hay cửa phòng thủ sinh. thực tiễn, có thể thấy gương chính là một món đồ đem tới sự “ăn gian” diện tích một bí kíp hiệu quả.

Xem thêm : Vẻ đẹp của phòng khách trong xu hướng thiết kế nội thất mới

sắp xếp bàn ghế gian phòng khách đối xứng tạo sự chỉn chu, ngăn nắp



Có hai kiểu sắp xếp bàn ghế phòng khách nhỏ ấy là xếp đặt theo kiểu chữ L và đối xứng. thường, với một căn phòng có không gian nhỏ thì bí kíp tốt nhất để đặt những bàn ghế gian phòng khách vừa đẹp vừa tạo được một thể tích nhiều và gọn gàng chính là để món đồ nội thất đó theo kiểu đối xứng. khi đấy, khoảng trống của phòng thực sự sẽ còn lại đa số. đặc trưng, ví như lưu tâm bạn sẽ thấy đây là cách bố trí lôi kéo vượng khí vào ngôi nhà theo đúng như nguyên tắc bố trí nội thất của phong thủy.

Chỉ với một tẹo khéo léo và độc đáo trong sắp xếp như ỏ trên, phòng khách nhỏ của gia đình bạn sẽ vươn lên là bổ ích và ý nghĩa hơn đa số.

Theo : http://noithatkinhbac.com/