Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bí kíp cần làm trong khi sàn gỗ bị dính nước

Lúc gặp sự cố nước tràn vào sàn gỗ, bạn đừng lo lắng quá và hay mua ra nguyên cớ làm nước tràn vào sàn gỗ malaysia và hãy tĩnh tâm xử lý theo các bí quyết sau:

giả dụ sàn gỗ bị ngập nước do bị mưa hay hắt mưa

đầu tiên, bạn phải mau chóng dùng biện pháp ngăn chặn không cho nước tiếp tục tràn vào. giả dụ việc này bất khả thi thì bạn buộc phải thực hành cách tạt nước và dùng giẻ, khăn khô thấm hút để chóng vánh loại nước ra khỏi sàn. Bạn bắt buộc dùng thêm máy hút ẩm để hút hết phần nước bị thấm xuống sàn. Sau ấy, bạn dùng búa và đục tháo phào chân tường và nẹp công nghệ ra để vào nơi khô ráo và dựng đứng lên cho ráo nước.



Bước tiếp theo, hãy tháo dỡ những nan sàn thứ tự từ mép tường ra bên cạnh, bắt buộc dỡ toàn bộ hoặc một phần sàn tùy vào khu vực bị ngập nước, để các nan sàn vào khu vực khô và dựng đứng các nan sàn lên cho ráo nước. sử dụng giẻ khô lau những nan sàn và phào cho khô nước, nếu thời tiết nắng ráo thì phơi sàn ra không tính cho bay hết tương đối nước, trường hợp thời tiết mưa ẩm thì để trong phòng bật điều hòa và dùng máy hút ẩm. ngoại giả, bạn bắt buộc túa bỏ phần chống thấm bị ngập nước và làm khô bề mặt nền bằng giẻ khô và những công cụ cần thiết.

khi phần sàn gỗ, phào đã khô và mặt nền đã khô thì tiến hành lát lại phần sàn đã tháo ra, song song thay một lớp chống thấm mới. lưu tâm lắp đặt sàn gỗ công nghiệp  kỹ lưỡng để bảo vệ sàn đúng như ban sơ và khi nào cứng cáp và khô thoáng mới đưa vào dùng trở lại.

Trường hợp bị làm đổ nước ra sàn

đầu tiên, bạn nên xử lý lớp nước ngập trên bề mặt sàn gỗ cao cấp bằng bí kíp sử dụng giẻ mềm, dễ thấm nước để lấy hết lớp nước ngập ấy tránh dùng các vật cứng lấy nước vì chúng sẽ làm trầy xước bề mặt sàn gỗ và lau khô.