Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Vẻ đẹp hút mắt của phòng bếp có diện tích hạn chế

Rùng mình trước vẻ đẹp hút mắt của phòng bếp nhỏ. Trong điều kiện tỷ lệ chung cư sỡ hữu đa số diện tích tại các thành thị lớn, không hẳn gia đình nào cũng có điều kiện chiếm hữu cho mình những cảnh quan sinh hoạt rộng, đặc biệt là không gian bếp. Tuy nhiên một không gian thiet ke phong bep có diện tích hạn chế sẽ vẫn khôn cùng tiện nghi và lịch lãm với cách thiết kế mở đầy mê hoặc. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nét đẹp của những phòng bếp này nhé.



Bài trí nội thất sáng dạ giúp bạn có được một không gian bếp mở đẹp mê hồn.


Với một cảnh quan gian bếp mở, bạn sẽ có được cảm thấy về sự thoáng đãng không kém gì một phòng bếp rộng lớn. thường ngày với thuộc tính không gian này, lối thiết kế đan xen giữa phòng ăn, phòng bếp và gian phòng khách là phương pháp được ưu tiên hơn hẳn.Nó không chỉ giúp bạn có được sự tiện nghi, tận dụng khoảng không gian nhà hẹp mà còn tạo được một tổng thể nội thất đầy chất thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn là cách bạn sử dụng và phối hợp màu sắc cho không gian này.

Phối hợp phòng ăn và phòng bếp



Thiết kế thông minh giúp gian lậu diện tích của phòng bếp nhỏ.


Đây sẽ là một sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn, là một cách để bạn có thể tận dụng được mọi điểm cộng của không gian nhỏ bé này, mà vẫn tạo ra được các khoảng không thích mắt để thực hiện sinh hoạt bếp của mình. Bạn có thể sử dụng một chiếc bàn ăn được nối liền với bàn bếp, cùng với sự phối hợp màu sắc nâu – trắng mang đến một căn phòng rộng mở và hài hòa.

Kết hợp phòng ăn với phòng khách



Không gian rộng mở và chứa chan ánh sáng nhờ vào cách bài trí khoa học nội thất phòng.


Có nhẽ đây cũng được xem là lựa chọn của nhiều gia đình, bạn đừng ngại về sự chật hẹp hay bí bách mà nó có thể mang lại, một tẹo khéo tay cùng với tính diện tích sẽ mang lại một không gian liền kề đẹp mắt. Bạn có thể thấy ở đây được một sự pha trộn sắc màu vui nhộn. Với mảng tưởng màu xanh dương hoặc trắng , bộ bàn ghế phòng ăn màu trắng bốp, phối hợp với các vật dụng trang hoàng đẹp mắt, đã tạo được sự thông thoáng bất thần cho phòng ăn mở này.

Dùng màu sắc và nội thất



Gam màu sáng mang lại sự rộng mở cho không gian bếp hẹp.


Một yếu tố quan yếu khi bạn tiến hành thiết kế nội thất cho những không gian nhỏ này chính là việc lựa chọn màu sắc. Hãy thay những gam màu tối và ẩm đạm bằng các tông màu sáng hơn, bạn sẽ chiếm hữu được những không gian rộng bất thần. đây được xem là cách bạn có thể xí gạt thị giác của mắt nhìn về một căn bếp vốn hẹp.

Cùng với đó là việc tính tình những nội thất cần cho việc đun nấu và ăn uống của gia đình. thí dụ với một gia đình ít thành viên, bạn không cố định phải chọn mua một bộ bàn ăn với nhiều ghế cồng kềnh, hay một khoảng không gian nhỏ như vậy cũng không nên chọn lọc một tủ bếp chữ L, vì nó sẽ quá chiếm diện tích. Thay vào đó bạn có thể chọn những bộ bàn ăn mini, chiếc tủ bếp kiểu dáng chữ I hiện đại và nhỏ gọn. Điều này giúp đảm bảo công năng, nhưng mà không hề khiến căn bếp của bạn bị bí bách.

Trên đây là những không gian bếp mở mà bạn có thể ứng dụng cho không gian sống của mình. kiên cố rằng vấn đề diện tích không còn là bài toán khó giải với bạn.

Ngoài ra, nếu bạn cần noi that showroom dep hãy liên hệ HotLine : 0943.789.535 để được tư vấn thiết kế và thi công đẹp và chuyên nghiệp