Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Nói không với tủ xống áo bị nồm

Thời tiết ẩm nồm - thủ phạm chính gây hại tủ áo quần. Trong thời tiết ẩm thấp và nồm, nội thất của gia đình bị mốc và với mùi là chẳng thể tránh khỏi, gây thúc đẩy trực tiếp tới hoạt động cũng như cuộc sống sinh hoạt của con người. Đáng lo ngại nhất chính là món đồ nội thất gỗ tủ quần áo đẹp. Bởi khi bị ẩm và nồm cao thì vi khuẩn cũng như ẩm mốc sinh sôi và vững mạnh nhanh nhất khiến cho áo quần của con người bị hỏng, với mùi hôi.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được các cạnh tranh đấy bằng những phương pháp đơn thuần dưới đây:

Vị trí kê tủ



Tủ áo xống kê ở những vị trí khác nhau sẽ quyết định tới mức độ liên quan của nền độ ẩm cao khác nhau.

Vị trí kê tủ áo xống sẽ quyết định trực tiếp đến chừng độ tác động về độ nồm. các cái tủ kê sát tường thì tủ sẽ có độ ẩm cao hơn. Trong lúc ấy, theo các kiến trúc sư kiến trúc nội thất bạn bắt buộc đặt những cái tủ bí quyết tường ở một khoảng bí quyết nhất thiết- tối thiểu 1cm. Tủ xống áo cũng bắt buộc nằm ở vị trí thông thoáng và hào phóng, có đa dạng ánh sáng. Cũng như bàn ghế gỗ sáng tạo giuong go dep những chiếc tu quan ao cũng cần hạn chế nằm ở cạnh cửa sổ và các nguồn nước.

Tận dụng chất chống ẩm tự dưng



các mẫu tủ xống áo thoáng sạch và tránh cũng như chơi bị ẩm mốc sẽ giữ cho y phục luôn được bền đẹp.

Chất chống ẩm tự dưng với thể hút và Làm giảm độ ẩm không khí trong các chính những khoang tủ áo quần và vẫm bảo đảm áo xống luôn giữ được sự sạch sẽ, bền đẹp. Do vậy, bạn với thể ứng dụng một số mẹo nhỏ sau:

· sở hữu túi sở hữu cất lá trà hay bã cà phê trong kệ/ ngăn tủ để hút ẩm và khử mùi mà bạn không hề lo lắng vì nó để lại tác dụng phụ.

· Thêm vào đó, bạn có thể dùng thêm than hoạt tính hoặc đá vôi đặt trong hộp độc đáo gói bằng giấy báo cũng có hiệu quả cực kỳ lớn trong việc giảm độ ẩm không khí của khoang tủ áo xống.

Tủ áo xống gỗ là một thiết bị quan trọng và cấp thiết của nội thất phòng ngủ trong mỗi gia đình. vì vậy, gia chủ cần sở hữu những cách bảo quản tốt nhất đối với tủ xống áo hay nội thất của gia đình. Bảo quản tủ áo quần trong thời tiết ẩm nồm là điều cấp thiết để duy trì tuổi thọ cao cũng như giúp cho hoạt động sinh hoạt của con người không bị đảo lộn.