Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thích mắt với nét đẹp mê hoặc của không gian bếp sắc vàng chanh

Làm đẹp cho căn bếp êm ấp với gam màu vàng chanh tươi mới. Màu sắc luôn là nhân tố mang về sự sống động và vẻ đẹp cho mọi thể tích, dĩ nhiên thi cong phong bep của gia đình quý khách cũng không phải là ngoại lệ. Tùy vào cá tính thiết kế cũng như ý đồ của gia chủ mà bạn sẽ sở hữu được những gam màu khác nhau cho dung tích ấm cúng này. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc trang hoàng cho căn phòng này với nhan sắc vàng chanh trẻ trung và phong cách chưa?



Một chút vàng chanh cho không gian bếp sự trẻ trung và hiện đại.

Sự xuất hiện của sắc đẹp vàng chanh có lẽ bạn sẽ bắt gặp nó ở thể tích phòng khách nhiều hơn là căn bếp. bên cạnh đó với khả năng làm mới thể tích tuyệt vời của nó, gam màu này đang ngày càng được ưa chuộng cho vẻ đẹp hiện đại của căn bếp.

Không quá khó để bạn có thể có một dung tích bếp màu vàng chanh, bằng những nội thất, phụ kiện hay các vật dụng trang trí, kết hợp với hệ thống ánh sáng phù hợp là đủ để bạn có thể với một không gian bếp đẹp mê hồn.



Tỷ lệ nhỏ của sắc vàng chanh đủ để tạo được những hiệu ứng đẹp cho khoảng trống bếp.

Điều đầu tiên mà bạn bắt buộc làm chính là việc chọn lựa cách dùng sắc đẹp vàng chanh trong khoảng trống bếp. có vô vàn cách để bạn sử dụng sắc màu này, với tỷ lệ lớn hay nhỏ. Bạn có thể sở hữu nó để trang hoàng cho tu bep dep  xinh xắn. Tuy nhiên phương án này chỉ khả thi với căn bếp sở hữu diện tích rộng. Nếu bạn áp dụng nó khi bếp nhà bạn nhỏ hẹp sẽ khiến không gian trở nên bức bí hơn.

Thay vào đó hãy dùng nó cho những linh kiện nhà bếp, chiếc ghế quầy bar hay một lọ hoa sắc đẹp vàng chanh được đặt trung tâm loại ban an của gia đình bạn. Sẽ vừa tạo được vẻ đẹp tinh tế, vừa không làm cho căn bếp bị lộn xộn bởi dung nhan màu này.

Cho dù dùng nó với dụng ý gì và tỷ lệ như thế nào thì bạn cũng phải để ý thêm một điểm nữa chính là tính chất thời tiết ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên khi sử dụng màu dung nhan này, hãy dùng những cấp độ khác nhau, và đừng bao giờ dùng một cấp độ quá đậm cho diện tích bếp. Điều này sẽ vừa làm cho mất đi không khí gần gũi vốn sở hữu, lại vừa ảnh hưởng đến tâm trạng của gia đình khi thưởng thức bữa ăn.

Sự kết hợp nhan sắc vàng chanh với những màu trung tính mang đến một dung tích bếp sang trọng. Một biện pháp đa dạng được dùng chính là việc kết hợp màu sắc, bạn hãy thử kết hợp gam màu này với những màu trung tính như trắng, ghi, xám…điều này sẽ đóng vai trò như một nhân tố kéo lại sự cân bằng trong hiệu ứng màu sắc, làm cho cho căn bếp của bạn có được sự sang trọng và hiện đại mà không quá chói lòa.

Trên đây là những gợi ý sáng tạo để bạn có thể sử dụng sắc vàng chanh cho nội thất phòng bếp của mình, giúp đem tới cho gia đình bạn những phút giây quây quần thật sự ấm cúng và gần gũi trong dung tích bếp đẹp.