Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Làm thế nào để đánh tan sự một màu của buồng bếp trắng

Hô biến cho phòng bếp sắc trắng đơn điệu trở nên thu hút hơn. Sắc trắng là tông màu được nhiều gia chủ tuyển lựa cho không gian sống của mình, căn bếp cũng không hề là ngoại lệ. bên cạnh đó nhiều người sẽ ngại sử dụng màu này vì lo sẽ làm nên một không gian thiet ke noi that phong bep đơn điệu, mất đi sự yên ấm vốn có của nó. Bạn có đang gặp phải bài toán khó này? hãy cùng chúng tôi tìm lời giải với một số mẹo hay dưới đây.



một tí khéo léo# và tính giúp bạn với được một không gian bếp đẹp.

Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của màu trắng với khoảng trống bếp của bạn, nó sẽ giúp căn bếp trở thành rộng rãi, sạch sẽ và vô cùng qua. do vậy đây vẫn là xu thế được chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Hãy dùng một tẹo khéo léo# để biến tấu khoảng trống này trở nên thật tinh tế nhé.

Tranh tường




Tranh treo tường được xem là phụ kiện dễ tìm và mang sức ảnh hưởng lớn đến không gian bếp trắng.



Được xem là một phụ kiện dễ tìm và có mặ ở hồ hết các diện tích sống trong ngôi nhà của bạn, những bức tranh tường với màu sắc và họa tiết đa dạng sẽ là giải pháp được xếp lên hàng đầu giúp bạn sở hữu được một diện tích bếp sinh động. Và phông nền trắng chủ đạo sẽ là điều tuyệt vời nhất giúp bạn tôn lên nét đẹp của món phụ kiện này.

Đá granit

Với sự đa dạng của họa tiết hoa văn cùng với màu nhan sắc của mình, những tấm đá granit ốp trên loại tủ bếp hiện đại trở thành một điểm nhấn tinh tế cho thể tích bếp của bạn. Đặc biệt với những không gian bếp trắng bốp khôi, sự xuất hiện của những sắc màu đặc sắc sẽ giúp bạn mang được những nét sinh động, xua tan sự đơn điệu của căn bếp.

Sàn gỗ

Thay vì việc tìm những chiếc gạch lát sàn màu nhan sắc sặc sỡ, bạn sở hữu thể thay vào đó bằng một sàn gỗ. Màu sắc tự nhiên của gỗ, cùng với vẻ đẹp của từng vân gỗ, khi được kết hợp với gam màu trắng chủ đạo của khoảng trống phòng bếp, sẽ không chỉ mang lại sự ấm cúng, mà còn là nét trải qua, sự gần gũi với tự nhiên và người dùng của chất liệu gỗ.

ngoại giả, bạn còn sở hữu thể dùng các phụ kiện trang trí bắt mắt với màu nhan sắc và thiết kế sáng tạo để có thể tạo thêm những đường nét mới mẻ trong khoảng trống bếp màu trắng. có thể là một lọ hoa, đĩa quả hay chiếc đèn phòng ăn với thiết kế lạ mắt, vừa giúp mang đến ánh sáng cho ban an, vừa tạo được sự êm ấm trong căn bếp của bạn.

dòm những gợi ý trên đây của chúng tôi đã có thể giúp bạn xua tan được nỗi lo ngại khi mang một không gian phòng ăn với gam màu trắng chủ đạo. Giúp cho những bữa cơm gia đình thêm phần yên ấm.