Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Lạ mắt với thiết kế cửa hàng săn sóc da Aesop tại Nhật Bản

Cửa hàng coi sóc da Aesop tại Nhật Bản là một trong các địa chỉ nằm trong chuỗi hệ thống Aesop một nhãn hàng chăm sóc da tới từ Úc. shop không nằm biệt lập tại một khu vực và nằm trong một tòa nhà 3 tầng. Với diện tích diện tích không quá rộng lúc chiều rộng chỉ tầm 2,6 m chiều sâu chỉ tầm 8 m. Nhóm thiết kế đã luận bàn với nhau sở hữu thiet ke cua hang sở hữu thêm gương phản ánh khiến cho không gian rộng hơn so với khoảng trống thực tiễn.



Để giảm thiểu tối đa sự rối mắt trong việc sử dụng quá rộng rãi nguyên liệu, kệ và các quầy hàng được thiết kế bằng thép đen. Điều này góp phần đem lại sự thống với bức tường tượng xây dựng theo lối truyền thống và tường gắn kính phản ảnh. đa dạng ô cửa nhỏ phía trên được sử dụng để tăng thêm ánh sáng tự nhiên chiếu vào địa chỉ.

Khi di chuyển vào phía bên trong cửa hàng chắc hẳn phổ biến người sẽ nhận ra sự thay đổi trong thiết kế kết cấu sàn. Sự đổi thay từ màu gỗ cũ sang thảm sần dạng nỉ một bí quyết tinh tế tạo cảm giác diện tích đang hướng về sự thư giãn, ngơi nghỉ và tha hồ khi xịt thăm. những quầy và kệ hàng được thiết kế màu tối nằm tạo cảm giác mở rộng cho khoảng trống hẹp dài.



Đây là mặt tiền tài cửa hàng dù sở hữu bề ngang hẹp nhưng với nhân tài tuyệt vời của các nhà thiết kế thì các người dùng nhanh chóng cảm nhận được sự thỏa mái ngay từ vừa mới đặt chân vào liên hệ. Giống như những địa chỉ khác nằm trong chuỗi hệ thống của nhãn hàng chăm chút da này, thiết kế nội thất showroom Aesop tại Nhật Bản luôn để ý sử dụng các khía cạnh mang lại nhãn hiệu để tạo ra điểm nhấn. Từ màu kính nâu, kính lượn sóng cho đến những chi tiết trang trí và mẫu mã kệ hàng. Màu sắc trầm, nhẹ nhàng là tông màu miêu tả được hình ảnh của nhãn hàng Aesop.

Ở phía cuối của shop thì ngoài việc tận dụng ánh sáng tự dưng, hệ thống đèn chiếu nhỏ cũng được sở hữu bên trong liên hệ để nâng cao nét đẹp và sự gợi mở. Các ô hình chứ nhật bằng thủy tinh đa dạng màu bao quanh kệ hàng sắp với cửa ra vào góp phần làm điểm nhấn nổi bật cho địa chỉ.

Nhìn ngắm shop từ bên trong chúng ta sở hữu thể thấy dù những kệ và quầy hàng được đặt chiếm tương đối đa dạng không gian nhưng vẫn không làm người xem cảm thấy rối mắt.

Xem thêm : Đầu tư thiết kế showroom góp phần đem lại sự thành công trong kinh doanh