Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Đánh bay nỗi lo về việc sắp xếp bàn ăn trong căn bếp nhỏ

Biện pháp để không gian bếp nhỏ vẫn tiện nghi và đầy đủ. Một không gian bếp rộng lớn mang đến khả năng bố trí vật dụng dễ dàng cho bạn, bạn có thể vô tư tuyển lựa các thiết kế thi công tủ bếp, bàn ăn đương đại và đặt chúng vừa vặn trong khoảng trống. Tuy nhiên vấn đề này lại khá nan giải với những không gian bếp nhỏ hẹp. Vậy khiến thế nào để với được vị trí đặt hợp lý cho chiếc bàn ăn của bạn với diện tích khiêm tốn đó, mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và thẩm mỹ cho căn phòng? Hãy cùng tìm câu giải đáp nhé.

Với một không gian bếp nhỏ, yếu tố sáng tạo và sự tính luôn được áp dụng tối đa để có thể tạo được những góc không gian đẹp mắt và vừa vặn với chiếc bàn ăn của bạn.



Chiếc bàn đươc đặt một cách vừa vặn trong không gian nhà của bạn.

Với thiết kế trên đây, bạn với thể nhận thấy gia chủ đã tạo được một hình dáng mới cho chiếc bàn ăn. Thay vì sử dụng một chiếc bàn tròn hay vuông thì nó được biến tấu thành một hình trạng khác, tạo sự thuận lợi để bạn sở hữu thể chuyển di, đồng thời bảo đảm được độ thẩm mỹ cao cho cả không gian phòng ăn.



thể tích đẹp mắt với tầm nhìn gần gũi với tự nhiên.


Chắc chắn trong một căn bếp hẹp, các gia chủ sẽ bố trí chiếc cửa sổ, vừa đón sáng, vừa giúp căn phòng trông thoáng mát hơn. Và đây sẽ là một nguyên tố ráo trọi để bạn tận dụng cho việc trang hoàng cho bộ bàn ăn đẹp của mình. Với một kích tấc nhỏ gọn cùng màu nhan sắc hài hòa với nói chung phòng ăn, bạn sẽ sở hữu được một góc không gian nhỏ xinh nhưng khôn cùng tiện nghi. Và với tầm nhìn này, bạn sẽ sở hữu được những quang cảnh đẹp mắt của tự nhiên khi ngồi thưởng thức bữa ăn ngon của mình.

Tận dụng góc thừa của không gian để với được vị trí đặt bàn ăn đẹp mắt. Phòng bếp nhỏ tuy tạo cho bạn nhiều trở lực khi bài trí nội thất, nhưng chính từ đây cũng là cơ sở để bạn vận dụng sự sáng tạo của mình trong việc tìm ra được những khoảng khoảng trống trống để có thể kê chiếc bàn. Đó mang thể là góc thừa của căn phòng, bằng một chiếc ghế băng dài ốp sát chạy dọc tường và một bàn ăn hình chữ nhật sẽ giúp bạn mang thể sử dụng tối đa công năng của không gian này.

Tạo được thể tích đối xứng đẹp mắt nhờ vào những vật dụng trang hoàng căn bản trong thi công phòng bếp. Một chiếc bàn ăn tròn sẽ hết sức hợp trong không gian bếp này, nhưng bạn cũng buộc phải lo liệu đến sự hài hòa của diện tích phòng khi sử dụng thiết kế bàn này. Hãy tạo một tí đối xứng cho góc khoảng trống này bằng chiếc đèn bàn ăn tròn được chiếu xuống mặt bàn, vừa đưa đến nguồn sáng cho bạn, vừa cân bằng được không gian.

Bạn thấy sao với những ý tưởng đặt bàn ăn này trong một diện tích bếp nhỏ hẹp? vững chắc chúng sẽ giúp bạn quên đi khoảng trống hạn hẹp của mình, tận hưởng được những khoảnh khắc tiện nghi và sang trọng trong căn bếp yên ấm. Nếu bạn đang mang một phòng bếp hẹp, đừng bỏ qua những thiết kế này nhé.