Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tư vấn lắp đặt sàn gỗ mang đến niềm vui và tài lộc theo tuổi của gia chủ (P2)

Mỗi một tuổi đều với các đặc điểm tính phương pháp riêng biệt. Màu dung nhan sàn gỗ hợp sở hữu tính bí quyết của gia chủ không nhưng đưa ra rộng rãi điều may mắn trong công tác và cuộc sống mà còn giúp cho ngôi nhà được kết hợp về sức sống, mang về tài lộc. cộng khám phá tiếp về mối tương sinh giữa sàn gỗ và tuổi của gia chủ.



Tuổi Thìn, con rồng biểu trưng cao quý của bậc vua chúa. Người tuổi Thìn thường với cuộc sống sáng tạo, xuất sắc trong đa số công tác và được người khác kính nể. Màu sàn gỗ hợp sở hữu gia chủ tuổi thìn là màu trắng và xanh. Cầm tinh con rồng, hiện thân của mây, trời do vậy việc gia chủ mua màu xanh và trắng chẳng khác gì được vùng vấy giữa mây trời, cực kỳ hợp phong thủy. Người tuổi Thìn với con mắt thẩm mỹ cao, đầu óc độc đáo vì thế lúc lắp đặt sàn gỗ tuyệt vời ngoại hình nội thất, chủ nhà sở hữu thể bỏ qua những quy tắc truyền thống, phá bí quyết bằng việc ghép so le ván sàn gỗ công nghiệp  hoặc tìm mẫu hoa văn bay bổng.

Tuổi ghen tuông được cọi là tuổi với đầu óc tinh tế, sở hữu rộng rãi chiêu mẹo để mua được chỗ đứng trong cuộc sống cũng như nắm bắt cơ hội vô cùng nhanh và xác thực. thiết kế sàn gỗ cho gia chủ tuổi Tị buộc phải mua các tone màu đậm. trường hợp gia chủ ít kể, thích quan sát thì bắt buộc tậu màu đen, bởi lẽ nó mang tới cảm giác vô tư cho gia chủ. tuyển lựa màu xanh đậm và đỏ đậm với người nhanh nhẹn. bí quyết ngoại hình nội thất trong ngôi  nhà của gia chủ tuổi ghen tuông cũng phải thật có tính thẩm mỹ, đương đại và lịch sự. bắt buộc khéo léo hài hòa giữa 3 màu: đen, xanh, đỏ để vừa bảo đảm thẩm mĩ và vừa bảo đảm phong thủy mang tài lộc vào nhà.

Tuổi Ngọ tính hay canh cánh, gò bó và luôn muốn mua thấy tự do. do đó lúc chọn tậu sàn gỗ , người tuổi ngọ cần mua những màu sắc đẹp khoáng đạt, gần gụi với tự nhiên như xanh lá, xa dương, trắng. Màu xanh lá tựa như thảo nguyên xanh, nơi chú ngựa cảm thấy tha hồ và tự do nhất. Màu xanh và trắng như bầu trời trong xanh, góp nên cảm giác mình đang được làm chủ cuộc sống của mình, tha hồ làm những gì mình thích. buộc phải hạn chế chọn những chiếc sàn gỗ sở hữu màu tối, màu nóng sẽ siêu dễ gây ức chế trong cuộc sống bởi cảm giác tù túng, nguy hiểm. cực kỳ dễ mang đến cảm giác mệt mỏi, chán nản và buông xuôi cho gia chủ. Điều này thật không thuận phong thủy chút nào, tài lộc cũng vì vậy mà thăng hà.

Tuổi Mùi sống tình cảm, dịu dàng và mộng mơ. Gia chủ tuổi mùi bắt buộc tậu loại sàn gỗ công nghiệp với màu trung tính như màu be, vàng nhạt, hồng phấn.  Lựa chọn những màu này, gia chủ như được sống sở hữu chính mình, cảm giác vô tư, an toàn lúc được trở về nhà. Nhược điểm của tuổi Mùi là yếu đuối, luôn cần một chỗ dựa cũng như một người tâm giao. Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ có thể chọn các màu sàn nóng, sáng như vàng, đỏ để tạo cảm giác tự tin, không còn cảm thấy nhút nhát. sáng tạo chọn màu đen để luôn cảm giác sở hữu được sự an toàn, chỗ dựa kiên cố. có như thế gia chủ tuổi Mùi mới luôn cảm thấy vui vẻ, sống hết mình và tài lộc sẽ gõ cửa.