Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Chủ nhà mệnh hỏa cần lựa chọn sàn gỗ thế nào cho hợp phong thủy

Trong ngũ hành, Hỏa là nhân tố đem về cảm giác sợ hãi nhất. những người thuộc mệnh hỏa rất máu nóng, luôn chứa chan năng lượng trong cuộc sống và cũng được coi là nóng nảy nhất trong 5 chi tiết.Vậy chọn lọc sàn gỗ như thế nào để phải chăng cho người mệnh hỏa và điều gì nên tạo ra và không nên làm?



Hành hỏa đại diện cho mùa hè, là sức nóng, ánh sáng và tương đối ấm. do vậy người mệnh hỏa buộc phải tậu màu sàn gỗ cao cấp hợp có mệnh của mình như màu đỏ nâu, màu anh đào, màu đỏ nâu,.. sắm màu sàn gỗ hợp mệnh như thả hổ về rừng, chủ nhà luôn cảm thấy mình sở hữu uy trong gia đình, cuộc sống và sự nghiệp cũng từ ấy mà khởi nhan sắc.

Theo tương sinh ngũ hành. Mộc sinh Hỏa được hiểu là có cây thì lửa mới cháy. vì vậy chủ nhà hành Hỏa rất phù hợp lúc tậu sàn gỗ để trang hoàng nhà. Màu sàn cũng ứng luôn sở hữu màu mệnh Mộc là xanh lá, xanh da trời. chọn lựa màu sàn gỗ công nghiệp ứng có mệnh Mộc thì đúng là làm tất cả việc đều sinh trưởng, lên như diều gặp gió vậy.

Chủ nhà mệnh hỏa tuyệt đối không sở hữu màu sàn gỗ đen, xám, xanh nước biển vì các màu trên thuộc mệnh khắc với Hỏa. Gia chủ sẽ gặp nhiều cạnh tranh, nặng nhọc trong đường đi nước bước của mình. đặc thù chủ nhà bắt buộc sắm các sắc màu này cho phòng tạo ra việc hoặc gian phòng ngủ để luôn với cảm giác ngập tràn năng lượng trong nghĩ suy.

Người mệnh hỏa đại diện cho lẽ công bằng và danh dự,  tức là với lửa mọi vật dụng sẽ được phơi bày ra ánh sáng. Chính bởi thế họ ưa thích trắng đen rõ ràng buộc phải để làm hài lòng gia chủ mệnh hỏa, khi sắm sắm sàn gỗ ta bắt buộc lưu tâm đến việc thay đổi màu sàn cho từng phòng. Gợi ý ở đây là bắt buộc sở hữu các gam màu nóng cho buồng khách vì nó kể lên tính bí quyết chủ nhân ngôi nhà. dùng sắc màu này sở hữu phòng ăn vì nó đại diện cho lửa. Còn đối sở hữu buồng ngủ, phòng tạo ra việc thì phải sở hữu màu xanh để nuôi dưỡng suy nghĩ, nảy sinh phổ biến ý tưởng mới cho công tác.

Không phải đểu ngôi nhà quá rộng rãi đồ dùng mà nóng, điều này dần khiến chủ nhà thi thoảng bực mình, nóng nảy lại càng nóng nảy hơn và dễ gây thương tổn cho người trong gia đình. bởi thế người mệnh Hỏa bắt buộc biết kết hợp những thứ với màu mệnh Mộc để trung hòa và tạo ra dịu nhẹ sự nóng nảy.

Đối với chủ nhân ngôi nhà là nữ, màu dung nhan sàn gỗ cần mang tính chất nữ tính một tẹo. tìm những mẫu sàn gỗ công nghiệp đã qua sử lý màu để với được màu nóng tươi sáng và màu xanh nhẹ dịu. Còn với chủ nhà là nam thì các màu nên thật khỏe khoắn và mạnh như đỏ đô hoặc xanh lá đậm. hiện thời trên thị trường không thiếu những đại lý sàn gỗ công nghiệp chế tạo các màu sàn theo phong thủy. Chủ nhân mệnh Hỏa cũng dễ dàng tìm được cái sàn chấp nhận về màu sắc đẹp và cả chất lượng. đặc thù bắt buộc mua các dòng sàn thấp, không thấm nước để nhà luôn khô thoáng, hạn chế nguyên tố Thủy thâm nhập vào sàn, chẳng hề tốt cho chủ nhân.