Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Như thế nào là một dòng giường tầng an toàn?

Bây chừ, việc lựa chọn các chiếc nội thất cho không gian của trẻ đang được đông đảo gia chủ lưu tâm, đặc thù là các bề ngoài giuong tang da nang. Đây được xem là loại sản phẩm được quan tâm trong khoảng trống trẻ con, không chỉ bởi tính thuận tiện mà còn là nét đẹp thẩm mỹ nó đem đến. Tuy nhiên không hề cha mẹ nào cũng có được cho mình kinh nghiệm để chọn được dòng giường đẹp và an toàn cho trẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn mẹo sáng tạo cho vấn đề này.

Tiêu chí an toàn



kiểu dáng giường tầng luôn được các bé phù hợp.

Đây chính là điều thứ nhất mà những ông bố bà mẹ bắt buộc để ý lúc chọn giường cho bé. Để có thể đánh giá sự an toàn sáng tạo không của một chiếc giường tầng, bạn phải có cho mình các chuẩn mực cụ thể. Bởi lẽ thông thường, đây là dòng thiết kế được bao gồm đa dạng nguyên tố khá phức tạp và sở hữu phổ biến hình trạng khác nhau, để đáp ứng được sự thẩm mỹ và hút mắt bé yêu nhà bạn.

thứ 1 là về các thanh chắn của giường tầng trên dưới đều nên đảm bảo được sự an toàn và kiên cố, tránh nếu bé bị kẹt vào tuyệt vời rơi ra bên cạnh. những góc cạnh của hầu hết yếu tố giường bắt buộc được mài nhẵn nhụi, giảm thiểu sắc cạnh vì sở hữu thể gây thương tích cho bé.

Và vì là cái các mẫu giường ngủ đẹp cho trẻ em, bắt buộc thường được bố trí cầu thang lên xuống để tiện thể cho bé vận chuyển, song song tạo các trụ chống giữa hai tầng giường. Hãy kiểm tra để bảo đảm chắc chắn rằng các yếu tố này không bị lắc lư, gây ra tiếng động lúc bé vui chơi độc đáo nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, bạn cũng bắt buộc lưu tâm tới hệ thống ốc vítxem với bị rỉ sắt hay lỏng không, để khắc phục kịp thời, giảm thiểu tối đa thương tích cho bé.

chú ý lúc dùng giường tầng



Hãy chỉ dẫn bé bí quyết vận chuyển an toàn có giường tầng.

ngoài việc sắm được cái giường tầng bằng lòng, thì bạn cũng buộc phải kể nhở bé các điều cấp thiết trong công đoạn bé vui chơi và ngơi nghỉ. Một dòng giường tầng đẹp sẽ cho bé yêu được những giờ khắc vui chơi thoả thích, Tuy nhiên nếu không kỹ càng cũng với thể gây ra thương tổn cho con. vì vậy lúc quyết định sắm mẫu giường ngủ này cho bé, bạn cần kể nhở bé.

sở hữu cầu thang lên xuống, hãy hướng dẫn cho bé phương pháp di chuyển an toàn nhất, và đặc biệt không được chơi đùa trên cầu thang. giảm thiểu bị trượt chân ngã xuống nhà. ví như bạn cho bé ngủ tầng trên của giường ngủ, hãy kiên cố rằng đèn ngủ và công tắc an toàn luôn được đặt trong tầm sở hữu nhanh chóng của bé. Và cố nhiên rằng bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định cho bé ngủ tầng trên hay dưới.

với các mẹo nhỏ trên đây, vững chắc bạn sẽ với thể lựa chọn được một cái giường tầng bằng lòng cho bé yêu nhà mình, giúp bé có được giây lát nghỉ ngơi và vui chơi an toàn nhất.

Chi tiết : http://noithatnewlife.com/