Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cách hay giúp bạn sở hữu được một căn bếp trong mơ

Các không gian bếp dễ thương làm cho bạn khó tin vào mắt mình. Đã bao giờ bạn rơi vào cảnh đang đứng trong một tư vấn thiết kế phòng bếp mà không nhìn ra đó là một phòng bếp chưa? Đây chính là điều tuyệt vời mà những thiết kế phòng bếp mở mang lại. sở hữu thể đề cập hiện tại thiên hướng này đang được rộng rãi gia chủ ứng dụng cho không gian sống của mình. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn và đầy đủ hơn những công năng diệu huyền của một phòng bếp mở rộng đến.



Chắc chắn rằng bạn sẽ nhầm tưởng phòng bếp này với một phòng khách trải qua.


Bạn có nghĩ mình đang đứng trong một nhà bếp với hướng dẫn dùng màu sắc và nội thất này? với việc sử dụng linh hoạt và thông minh những chiếc tủ kệ âm tường, mang đến khả năng lưu giữ đồ đoàn thông minh. Cùng với sự họp mặt của một tủ bếp được kết hợp các chức năng như một chiếc tủ bếp thông thường.

Nhưng điểm để bạn bị đánh lừa nhiều nhất có nhẽ là bộ bàn ghế ăn đặc biệt này. dung tích này đã không tuân theo luật lệ của một phòng bếp, rằng nó phải sở hữu được một bộ bàn ăn bằng gỗ quý phái, trái lại những chiếc ghế sofa đẹp mắt với màu sắc tươi vui lại chính là nơi bạn ngồi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình. Và dĩ nhiên nó còn mang thể đảm nhận vai trò tạo nên không gian tiếp khách khi cấp thiết.



không gian mở tối đa với việc tận dụng được nguồn ánh sáng từ thiên nhiên.


Hay với phòng bếp này, bạn không nên quá đau đầu trong việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng, mà chính những khung cửa sổ này đã giúp bạn thực hiện được điều đó. Phòng bếp sẽ hết sức rộng mở với sự góp mặt của cường độ ánh sáng tự nhiên lớn, vừa soi sáng cho bộ ban ghe phong an của bạn, vừa mang lại sức sống mạnh mẽ cho nhà bếp đỡ buồn tẻ.

Chiếc đảo bếp trở nên nguyên tố phân chia không gian tinh tế.

Bạn làm gì với một đảo bếp trong thể tích mở khôn cùng tận này? nó vững chắc không chỉ là nơi để bạn có thể trang trí lên đó những vật dụng bắt mắt hay bày vẽ những món ăn nóng sốt cho cả nhà, mà vô tình nó trở thành một yếu tố giúp bạn có thể phân chia khoảng trống bếp của mình với những khu vực còn lại, phòng khách hay phòng ngủ chả hạn. Và dĩ nhiên bạn sẽ không bắt buộc phải dùng đến vách ngăn phòng hay bức tường vững chắc để cải tạo không gian bếp này.

không gian vui mắt với sự sắp xếp ngay lập tức kề phòng ăn với những khu vực khác trong ngôi nhà.

Nếu bạn không thích sự phân tách không gian bằng chiếc đảo bếp xinh xắn đó, thì sở hữu thể tham khảo ý tưởng tiệt này. Sự bất chấp ranh