Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia - Sự tuyển lựa sáng ý cho người dùng Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã tới Việt Nam từ hơn 10 năm trước, cộng với các thương hiệu sàn gỗ Đức và sàn gỗ Trung Quốc. Người sử dụng vào thời kì đấy vẫn còn tương đối xa lạ có định nghĩa sàn gỗ công nghiệp.Theo thời kì tiêu dùng, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã chứng minh được có người dùng về chất lượng ưu việt của sản phẩm. Từ đó chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và ngày một với nhiều những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp từ Malaysia tới Việt Nam. 



Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một sự chọn lựa thông minh trong bối cảnh thị trường quá nhiều sản phẩm từ Trung Quốc mà chất lượng kém, màu nhan sắc ko chuẩn, hàm lượng Foldermaldehyde cao. Trong khi đó, sàn gỗ Malaysia sở hữu cốt HDF được ép ở cường độ cao do đó ván sàn sở hữu khả năng chịu nước rất thấp, chịu được những nơi có độ ẩm cao như ở Việt Nam
 
các nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp Malaysia tại Việt Nam

bây giờ, sàn gỗ công nghiệp Malaysia được biết đến với phổ biến thương hiệu sàn gỗ cao cấp có chất lượng thấp, mẫu mã nhiều như: Sàn gỗ Masfloor, Synchrowood, Robina, Jami, Inovar, Mykar, Rubyfloor. Tuy cộng sở hữu căn nguyên Malaysia nhưng mỗi dòng lại với tính năng, chất lượng, mẫu mã, màu sắc đẹp khác nhau. 

Đặc điểm của sàn gỗ Malaysia phù hợp sở hữu thị trường Việt Nam về độ bền, màu sắc, tầm giá và tốt cho sức khỏe!

1. Chống vi khuẩn và nấm mốc: Sàn gỗ Malaysia có bề mặt chống nấm mốc, gồm lớp vô cơ trùng hợp với thể ngăn chặn sự lớn mạnh của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Coli,... và cácloại nấm mốc vững mạnh đặc trưng ở những khu vực với độ ẩm cao như nhà bếp, khu vực sắp cửa ra vào nhà vệ sinh. với đặc tính trên, sàn gỗ Malaysia hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được sự tăng trưởng của nấm mốc.

2. Cường độ chịu mài mòn: Sàn gỗ Malaysia có xác định chuẩn chừng độ chịu mài mòn AC3 tuyệt vời AC4

- AC3: chuyên dụng cho phòng cá nhân và gia đình

- AC4, AC5: Dùng cho sàn công cùng và phòng thể dục thi đấu

3. Lượng khí thải Formadihyde thấp: Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. đặc biệt sàn gỗ Masfloor có hàm lượng khí thải Formadihyde bằng 0 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Sàn gỗ Malaysia sở hữu chứng chỉ xanh do Singapore chứng thực.

4. Lắp đặt sàn gỗ Malaysia không buộc phải keo: Sàn gỗ Malaysia đơn giản lắp đặt và túa lại sở hữu hệ thống R-Click, hạn chế mùi và chất thải của keo.

5. Chịu được nhiệt do tàn thuốc lá, lửa nhiệt độ cao như: nến, bật lửa, diêm tuyệt vời cả tàn thuốc lá lúc chúng ta sử dụng vô tình rơi xuống sàn.

6. Chịu được tia cực tím từ ánh nắng mặt trời: Sàn gỗ Malaysia sở hữu màng bảo vệ màu chống lại lão hóa do mặt trời chiếu vào sàn, không bị bay màu bởi ánh sáng mặt trời.

7. Chịu được vật nuôi: sở hữu thể để nuôi vật nuôi trong nhà lắp sàn gỗ Malaysia mà không sợ bị vật nuôi cào, cắn tạo ra hư hại sàn.

có các điểm cộng nổi trội đề cập trên, sàn gỗ công nghiệp Malaysiacó thể đề cập là một trong các sàn gỗ tốt nhất bây giờ, là một sự chọn lựa sáng ý cho người dùng Việt Nam, giúp cho ngôi nhàluôn tao nhã và sở hữu tính thẩm mỹ cao.