Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Kiểu dáng cửa hàng giày Sneakerboy với nội thất hiện đại độc đáo

Thay vì một lối vào thường ngày với những chiếc cửa kính vuông vắn, thì shop giày của Sneakerboy tại Melbourne lại hình thành một lối đi vào ấn tượng với cửa hình tròn sơn đen tạo nên một lối đi kín đầy sự gọi mời khám và điều đặc biệt hơn nữa là hệ thống thiet ke cua hang còn được kết nối với công nghệ số đương đại để đáp ứng tốt nhất bắt buộc mua sắm của các bạn.



mẫu mã nội thất của shop giày Sneakerboy giống một trạm tàu ​​điện ngầm với một đường hầm bên trong hình tròn, sàn bê tông đánh bóng và ánh sáng đèn giúp người dùng có thể thoải mái khám phá mọi thứ.

Khu vực bên trong liên hệ trực tuyến trưng bày một loạt các đôi giày thể thao từ các hãng thời trang cao cấp như Nike, Adidas Balenciaga, Maison Martin Margiela và Lanvin.

Các giá hàng được thống nhất để có kích thước giống nhau cho tất cả các khu vực trưng bày hàng. Bên trong địa chỉ, một loạt ghế hình tròn với bề ngoài sáng tạo màu trắng được gắn với bục để dành chuyên dụng cho khách khi thử giày và chờ đợi.

Tại khu vực ghế ngồi được gắn các trang bị điện tử giúp các người mua có thể quét những đôi giày qua các vận dụng Sneakerboy để biết thêm về thông báo của các sản phẩm cùng kích thước thích hợp. Sau đó các người mua có thể mua giày chuẩn y điện thoại sáng dạ của mình với một trương mục Sneakerboy hoặc sử dụng iPad nhất thiết có sẵn trong địa chỉ.



Tại các kệ hàng ở đường hầm, những chiếc đèn led được trải dài dọc suốt đường hầm. Màu kệ giày đen, trần màu tối hài hòa với ánh sáng vàng góp nên ánh sáng huyền ảo, đầy thu hút.

 hầu hết các dung tích đều được tận dụng để kiểu dáng trưng bày được nhiều mẫu giày nhất có thể. Sự đồng đều trong kích thước và màu sắc đã tạo ra sự ấn tượng nhưng không gây rối mắt cho cửa hàng.

Thay vì cách mua sắm bình thường, các kiến trúc sự đã kiểu dáng mọi thứ với công nghệ hiện đại để góp nên nhiều tiện nghi hơn cho quý khách. Điều này sẽ kích thích và tạo cảm giác tha hồ hơn so với các hình thức thường ngày. đặc thù điều này cũng giúp liên hệ vươn lên là khác biệt và ấn tượng hơn 

Có thể nói đây là một ý tưởng thiet ke showroom sáng tạo và thú vị phù hợp với đề xuất thực tiễn bây chừ khi quý khách luôn muốn trải nghiệm một khoảng trống mua sắm mới lạ và tiện nghi.

Chi tiết : http://thietkeaau.net/