Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tham mưu lắp sàn gỗ phong thủy cho người năm tuổi

Mỗi đời người đều cần trải qua đa dạng điều tai ương trong năm tuổi. Người ta kỵ nhất việc động chạm đất cát trong năm tuổi cũng như kiêng kị đi lại, làm rộng rãi việc trong năm này. ý kiến hiện đại thì năm tuổi, sáng tạo  năm hạn không còn đáng sợ như trước. chọn lọc màu sắc đẹp để lắp đặt sàn gỗ với thể xua đi vận đen cho các người năm hạn.

Người ta thường nhắc 49 chưa qua 53 đã đến ám chỉ 2 tuổi hạn dữ nhất trong đời người. Theo phong thủy, trường hợp trong gia đình với nhiều người năm hạn thì tai họa càng nặng hơn. hiện tại, người ta sở hữu rộng rãi bí quyết hóa giải vận hạn, sắm sàn gỗ để đổi thay phong thủy cũng là một giải pháp lâu dài. Vậy cần sắm sàn gỗ giá rẻ như thế nào để hóa giải được sát khí tuổi hạn.



Gia đình với người năm hạn thường làm ăn chậm hơn các năm khác, khí trong gia đình cũng thay đổi do cơ thể người tuổi hạn sinh ra một mẫu khí không rẻ. tuy nhiên nhiều người trong tình trạng lo âu, sợ hãi lại càng làm cho luồng khí đó nâng cao lên. Sàn gỗ với tác dụng kìm hãm sự vận chuyển và lan tỏa của hung khí vòng vo ngôi nhà và góp phần đẩy lùi khí đấy ra khỏi ngôi nhà.

Người tuổi hạn sau khi ra bên cạnh, quay trở về nhà thường mang theo nhiều hung khí hơn. trường hợp lắp đặt sàn đá chẳng khác gì tự tạo điều kiện cho âm khí bước vào nhà. Nhưng sàn gỗ thì khác, nó sở hữu thể mời những vị khách không mời mà đến kia ở không tính và chẳng có điều kiện lọt vào trong nhà.

Vệ sinh sàn gỗ là chọn lựa lâu dài giúp người năm tuổi tai qua nạn khỏi trong suốt 365 ngày. Điều mà ít ai biết là các người kế bên, tiếp xúc người tuổi hạn cũng bị thúc đẩy do vậy đối với người trong gia đình, chọn lựa sàn gỗ lại càng logic, vì nó có thể bảo vệ được toàn bộ người trong gia đình.

Vậy bắt buộc tìm màu sàn gỗ cao cấp thế nào để hiệu quả tuyệt vời hơn? Bạn bắt buộc sắm màu gỗ hợp có mệnh của chủ nhà. Tuy nhiên đừng đam mê rẻ mà mua những mẫu sàn gỗ fake. Sàn gỗ giả chẳng những không giúp đẩy lùi hung khí mà còn tương tác cả tài chính của người dùng. Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ cao cấp được du nhập chính hãng, với kiểm chứng từ Malaysia. Là đất nước sở hữu nền văn hóa hướng Phật, do vậy những ngoại hình sàn gỗ đều đề cao tính phong thủy. Bạn sở hữu thể chọn lọc màu sàn gỗ thích hợp với mình qua Tư vấn. nên tìm đại lý có chính sách bảo hành uy tín để nhận được sự tương trợ kịp thời lúc xảy ra sự cố nhé. Chúc bạn chọn được sàn gỗ phong thủy phù hợp hạn chế được vận hạn năm tuổi.