Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Tông màu trắng và đen tạo ra các thiết kế nội thất dị biệt

Màu đen và trắng được coi là cặp đôi xuất sắc khi chúng thường song hành cùng nhau trong rộng rãi lĩnh vực lĩnh cuộc sống. Từ ngũ hành âm dương khởi nguồn có vạn vật trên thế giới, là nhãi con giới đánh dấu giữ rẻ và xấu, là sự sinh ra và mất đi…Chính vì gắn bó sở hữu cuộc sống từ vô cùng lâu bắt buộc trong những ngoại hình nội thất đều xuất hiện hình dáng của hai tông màu này để khẳng định tầm quan yếu của hai gam này.



mặc dầu đen và trắng là 2 tông màu dị biệt nhưng lúc kết hợp chúng siêu dễ đưa tới một khối thống nhất, đẹp và kết hợp

nên mang tới tầm bao quát chiến lược, đưa tới bố cục tinh tế cho cả thể tích phòng và nội thất xung quanh. kết hợp mang các món đồ màu đồng, màu gỗ như bộ ban ghe go khi không là một sự chọn lựa không tồi. Nhiệm vụ của những chuyên gia nội thất là ứng dụng những nguyên tắc căn bản để tạo thành các bố cụ hài hòa.




cần kết hợp các bộ bàn ghế gỗ buồng khách và đồ trang trí bằng màu đen có tường, rèm cửa để khiến buồng khách phát triển thành nổi bật và tinh tế hơn

Bạn cũng phải lưu tâm đến các chi tiết nhỏ để mang tới sự nổi trội. gian phòng khách của bạn sẽ nổi trội hơn sở hữu hai tông màu đen trắng của kệ tivi đan xen nhau, cần tạo cho chủ thể hướng đến sự ấn tượng. khi đã chán việc sở hữu tone màu đen cho các món đồ nội thất thì bạn hãy thử đổi màu đen sang cho bức tường để tạo điểm nhấn. Nó sẽ tạo nên ấn tượng đặc thù trong quang cảnh toàn màu trắng bong khôi. Hai màu dung nhan cộng bổ sung cho nhau mang lại một bố cục cứng cáp.



hài hòa đồ nội thất hiện đại mang ban ghe phong khach màu trắng và các vật dụng trang hoàng khác sẽ khiến cho căn phòng đưa tới nét hấp dẫn và tuyệt vời, tinh tế.

Để tạo chiều sâu và nâng cao tính thẩm mỹ cho buồng khách các chuyên gia nội thất khuyên bạn phải kết hợp đồ nội thất với những màu nhạt hơn nhưng vẫn ảnh hưởng tới màu đen và trắng như màu nâu, màu tím trầm. Bổ sung sắc màu đen trắng khiến cho căn phòng vươn lên là thú vị, quyến rũ và tao nhã hơn vì vậy bạn đừng buộc phải bỏ qua chúng nhé.