Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những lưu ý về phong thủy không gian bếp bạn nên biết

Từ ngày xưa nhà bếp luôn được ông bà ta tôn trọng vì đây được xem là khoảng trống bộc lộ cho sự hòa bình, ảnh hưởng đến vượng khí của cả căn nhà. Vì thế một thiet ke noi that phong bep ngoài những nội thất đắt tiền thì việc tuân thủ đúng phong thủy cũng là điều được nhiều gia chủ tôn trọng. Bữa nay chúng tôi sẽ san sẻ cùng bạn những điều phải lưu tâm để có được một nhà bếp hiện đại mà vẫn bảo đảm được phong thủy tốt.

Phương tiện nhà bếp



sắp đặt gọn ghẽ công cụ nhà bếp cũng là một yếu tố đảm bảo phong thủy cho không gian này.

Chắc chắn đây là nguyên tố chẳng thể thiếu trong mọi căn bếp dù được thiết kế theo cá tính nào. Bạn cần chọn lọc vị trí đặt cho công cụ nhà bếp, tránh việc bỏ các loại dao kéo và vật sắc đẹp nhọn gần với bàn bếp, vì nó sẽ gây cần sự bất hòa trong các thành viên.

Ánh sáng



Ánh sáng hợp lý tạo ra những vượng khí tốt cho căn bếp của bạn.

Đây được xem là nhân tố phải sở hữu trong không gian này. Một nguồn ánh sáng logic không chỉ tạo cho gia chủ sự tiện lợi trong công việc bếp núc mà còn làm nên vẻ đẹp hài hòa trong căn bếp đẹp.

Nếu thuộc tính căn bếp không cho phép bạn bố trí được cửa sổ, thì mang thể tận dụng ánh sáng từ những tấm kính của tủ bếp, các nguyên liệu bằng inox, thép, nhôm cũng sẽ đưa lại môt lượng ánh sáng một mực, đảm bảo cho sự hòa thuận ấm êm trong căn bếp.

Vị trí sắp đặt

Bạn cần chú ý đến vị trí sắp xếp các chức năng của thiết bị trong căn bếp để đảm bảo đúng phong thủy. có một số nguyên tắc trong khi bố trí các vị trí của nội thất bếp mà bạn buộc phải để ý. Một chậu rửa sẽ được bố trí cách xa bếp nấu vì thủy kỵ hỏa. Thêm vào đó, bạn không cần đăt bếp đối diện hay gần với nhà vệ sinh, vừa không bảo đảm sự sạch sẽ, vừa đưa tới không khí không tốt cho phong thủy bếp

Màu sắc

Gam màu trắng giúp cân bằng nhiệt lượng trong căn bếp của bạn. Bạn với thể thấy gam màu trắng và các gam màu sáng là những sắc màu được các gia chủ lựa chọn. Bởi lẽ thể tích phòng bếp là nơi nấu nướng, phát ra nhiệt vô cùng mạnh, bởi vậy những gam màu này sẽ như một nguyên tố cân bằng lại nhiệt lượng, đảm bảo phong thủy và không gian bếp thanh thản cho gia đình bạn.

Ngoài những nhân tố trên thì hẳn nhiên bạn cũng chẳng thể không sở hữu những vật dụng trang trí đi kèm. Mỗi một diện tích sẽ có một dòng vật dụng trang trí đặc thù. Trên bàn ăn tròn đó sẽ là những đĩa hoa quả, hình ảnh về món ăn hay thiên nhiên. song song bạn phải tránh việc treo các mô hình kinh dị sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi, tạo được sự thoải mái cho các thành viên.

Trên đây là một số lưu ý về phong thủy phòng bếp mà bạn nên biết, giúp mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho thể tích và những giây khắc quây quần hạnh phúc cho cả nhà.