Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khéo tay tạo phong cách ấn tượng riêng cho gian phòng khách gia đình

Cá nhân trong không gian phòng khách gia đình. Gian phòng khách luôn là tâm điểm quan yếu trong diện tích sống của mỗi gia đình. Mỗi khoảng trống phòng khách sẽ mang một bắt mắt cá tính hay cái tôi riêng. Khi đó từng món đồ nội thất được thiết kế như bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hay kệ tivi đều có sự hợp nhất và hòa quyện với nhan sắc và cách bố trí trong cùng một phong cách chung. Dưới đây là một số cái tôi trong thời trang thiết kế nội thất phòng khách gia đình mà chúng ta thường hay thấy và bạn cũng có thể tham khảo để tạo nên không gian riêng trong nhà mình:

bắt mắt thiết kế phòng khách đương đại- cái tôi đơn giản, trẻ trung



Phòng khách hiện đại ngay trong chính những sản phẩm nội thất như bộ bàn ghế gỗ hay kệ tivi.

Vẻ đẹp chóng vánh trong từng đường nét, góc cạnh và trổ tài dùng nội thất nhưng lại hết sức tinh tế là điểm đặc trưng của bắt mắt thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Dù là một căn phòng có không gian lớn hay nhỏ thì những cái kệ ti vi được mang dáng vẻ đương đại, trẻ trung và mang nhiều chi tiết phá cách. Cùng với đó là các gam màu sử dụng cho phòng khách đương đại cũng mang sự dị biệt. thường nhật đó là tone trẻ trung, đơn giản như sắc lạnh hay sắc trầm của màu sắc. bên cạnh đó, không hề bởi vậy mà dung tích màu sắc mang sự lợt lạt mà nó cũng tạo nên được điểm nhấn rất riêng với màu ấn tượng, trội. Với sờ soạng đặc điểm đó sẽ cùng mang lại một cái tôi gia chủ luôn có sự năng động và trẻ trung.

bắt mắt thiết kế phòng khách cổ điển- cái tôi truyền thống, ấm áp



Những thiết kế bàn ghế phòng khách cổ điển và truyền thống thường mang chi tiết đối xứng.

ngoại trừ phong cách đương đại, gia chủ cũng mang thể chọn lựa cho mình một bắt mắt khác. Đó chính là phong cách thiết kế phòng khách đậm chất cổ điển. Từ bộ ban ghe go đến các gam màu dung nhan và phương pháp bố trí đều với sự thống nhất trong vẻ đẹp quý phái, truyền thống. Các chi tiết dùng trong trang hoàng phòng khách đều hướng tới sự tường tận, kì công và đặc biệt sở hữu sự đối xứng. Với mỗi phòng khách mang hơi thở quý phái, truyền thống đều có sự hợp nhất trong vẻ đẹp chung của một gam màu. Đó là dung nhan màu ấm áp nhưng cũng khôn xiết thanh tao và tao nhã. mang thể thấy, ẩn sâu sau sự phối hợp ăn ý của nội thất và màu sắc đẹp trong phong cách thiết kế này chính là một cái tôi ấn tượng với quan niệm cũng như cá tính luôn hướng tới sự truyền thống.

Chi tiết : http://noithatductinh.com/