Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Vì sao làm cho sàn gỗ công nghiệp Masfloor lại chống xước tốt

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Masfloor là một trong các nhãn hiệu sàn gỗ uy tín và được tin dùng phổ biến nhất bây giờ trên thị trường. Sàn gỗ http://masfloor.com/ tự hào vì không chỉ bền, đẹp mà còn làm vừa lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.



dù rằng cứng hơn gỗ, nhưng ván sàn gỗ Masfloor lại được sử dụng đa số do cảm giác dễ chịu và yên ấm khi đi trên mặt sàn. bên cạnh đó, do được thiết kế với khoa học hiện đại bắt buộc sàn gỗ Masfloor có khả năng chống xước rất tốt. Kết cấu của sàn gỗ Masfloor Malaysia cực kỳ tốt. Lớp không tính cùng của bề mặt sàn gỗ công nghiệp Masfloor là lớp resin melamine tổng đúng hay còn gọi là lớp Laminate, đây là một dòng nguyên liệu đặc trưng được tạo lên từ ô xít nhôm, sợi thủy tinh và các hợp chất hữu cơ đặc trưng khác. Lớp này được ép ở nhiệt độ cao đến mức nóng chảy liền với lớp phim tạo vân gỗ thiên nhiên.



Lớp laminate này có tác dụng như một lớp bảo vệ trong suốt, đem lại độ sâu của mầu sắc, giữ cho mầu dung nhan luôn bền mầu với thời gian, và đặc biệt lớp melamine này có độ cứng siêu cao, có khả năng chịu mài mòn lớn, không bén lửa, trơ với các hóa chất thông dụng và chịu được va đập. Lớp trên cùng này có hai dòng: mẫu vân trơn và vân sần. chiếc vân sần có giá cao hơn một chút và cũng phổ quát hơn do có một số ưu thế hơn chiếc vân trơn: vân sần có khả năng chống xước cao hơn, không trơn và sàn vân sần nhìn thường thì sạch.

Xem thêm : Bí quyết sử dụng sàn gỗ an toàn