Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thích mắt với thiết kế cửa hàng thời trang Diesel, thành thị New York

Sau lúc đóng cửa hàng của mình trên Đại lộ Lexington, đầu năm nay, Diesel đã trở lại phía đông trên với một định nghĩa bán sỉ tăng như xây dựng bởi giám đốc độc đáo Nicola Formichetti và Masamichi Katayama, giám đốc sáng tạo tại lừng danh tokyo dựa trên thiet ke cua hang thực hành Wonderwall . 



những shop hàng đầu là một showcase to cho nhãn hiệu, và như vậy nó có mã thiết kế nội thất mới định nghĩa rằng befits tầm cỡ này. Được xây dựng trên quan điểm của một căn hộ riêng, những shop có tính năng phần khác nhau, đều có một loại nhìn giản dị biệt và cảm nhận. Giữa một phong cách trang hoàng phòng tiếp tân bộ sưu tập Diesel Black Gold được trình bày, trong lúc phòng khách trưng bày gần như Các mặt hàng diesel.



Ở phía cuối của thiet ke showroom, một phần hầm rượu nho lấy cảm hứng biểu đạt phạm vi denim thèm muốn Diesel. Thiết kế này là chiết trung, để nói rằng chí ít, cặp đôi thảm phương Đông với sàn bê tông đánh bóng và trần nhà được bảo hiểm trong một gỗ ánh sáng tương phản. Các shop tản mác với xuất xứ một bí kíp chu đáo những mảnh đồ nội thất cổ điển nhưng một phần của nền được tạo bởi màn hình có định nghĩa có tính năng làm việc khoa học số của âm thanh người Anh và sân tập thể nghệ thuật. Là một khách hàng mua kết quả được đắm mình trong một trải nghiệm cuộc sống chọc tức mà cứng cáp sẽ có họ nán lại lâu hơn một chút trên mặt bằng.

Theo : http://thietkeaau.net/