Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Ngắm thiết kế cửa hàng của đơn vị Bay Hudson tại Toronto, Canada

Toronto dựa trên những chuyên gia bán buôn pellow cộng các kiến trúc sư mới đây đã hoàn thành một trẻ hóa đáng nhắc của các thiet ke shop bán lẻ 79.500 foot vuông của đơn vị Vịnh Hudson tại Hillcrest Mall ở Richmond Hill, Ontario, mà hiện đại hóa đáng nhắc giao diện của những nhà bán lẻ hơn 300 tuổi của Canada.



những thiết kế mới độc đáo dùng ấm, nhiên vật liệu in đậm, bí kíp đương đại gợi lên sự đương đại, quý tộc và lịch sử tầng của tổ chức. Mặt tiền ốp nổi bật đương đại với lối vào kính cho phép truy cập hình ảnh rõ ràng vào shop, đóng khung bởi các cột gỗ nhiệt liệt thắp sáng.



pellow và cộng sự sẽ đưa tới tính thẩm mỹ mới này đến thiet ke showroom của Bay Yorkdale Mall ở Toronto đầu vào tháng Giêng năm 2016.



pellow và cộng sự là một đơn vị kiến ​​trúc đoạt giải thưởng được ra đời vào năm 1978 với kinh nghiệm và tập hợp trong bán lẻ, thiết kế và quy hoạch thành thị. danh mục đầu tư của họ đề đạt nhiều trung tâm mua chọn bậc nhất của Canada bao gồm các shop tại Don Mills, những Bộ sưu tập Outlet tại Niagara, một dự án sử dụng hỗn hợp chứa George Brown College, cộng với công việc đổi mới lớn cho Les Promenades Gatineau.

Theo : http://thietkeaau.net/