Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lý do sàn gỗ công nghiệp lại được dùng phổ biến ở các khu văn phòng

Các khu văn phòng bình thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao. Sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí này. Với công nghệ chế tạo hiện đại, sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ có bề mặt chịu nước, chịu nhiệt và các va đập bên ngoại trừ tương đối lớn.

Giá sàn gỗ công nghiệp rẻ :  So với vật liệu lát sàn cùng mẫu khác như sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn rộng rãi. Giá sàn gỗ công nghiệp làng nhàng từ 200 000 – 550 000 đồng/m2 nhưng giá sàn gỗ tự nhiên loại thấp nhất cũng khoảng 500 000 đồng/m2. Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt, còn có thể khắc phục được đa dạng nhược điểm của sàn gỗ thiên nhiên. Đây là một trong những lý do chính mà sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được quan tâm ở những khu văn phòng.



Thi công lắp đặt chóng vánh : Sàn gỗ công nghiệp có dùng hệ thống hèm khóa theo kỹ thuật hiện đại phải việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp phát triển thành đơn giản hơn nhiều, không nên dùng những chiếc keo dán vẫn có thể lắp sàn gỗ kiên cố, ổn định. Chúng ta có thể đơn giản dỡ, vận chuyển cũng như tu sửa. Đối với sàn gỗ thiên nhiên, khi bị lỗi, hỏng ở một vị trí nào ấy, bạn buộc phải túa hầu hết sàn gỗ và thay mới, nhưng với sàn gỗ công nghiệp bạn chỉ cần dỡ một vài tấm ván sàn ở vị trí ấy ra và thay nó là được. Điều này giúp bạn hà tằn hà tiện thêm số đông phí.

Tính thẩm mỹ cao : Lát sàn gỗ công nghiệp không những bảo đảm độ bền, tính kinh tế mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sàn gỗ công nghiệp rộng rãi về màu nhan sắc, mẫu mã, phù hợp với các cái thiết kế văn phòng khác nhau, từ văn phòng cỡ nhỏ tới những văn phòng cỡ vừa và lớn.

Không độc hại : Sàn gỗ công nghiệp trước lúc đem tới thị trường dùng đều được kiểm nghiệm về chất lượng, vì vậy nó không chỉ bảo đảm về chất lượng mà còn bảo đảm về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường ngày có mức độ độc hại E0, E1, hoàn toàn không độc hại cho môi trường cũng như sức khỏe con người.

Xem thêm : Bí quyết tăng độ bền cho sàn gỗ công nghiệp