Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Dung tích nhà tắm trở nên đẹp hơn hơn khi dùng sàn gỗ

Nhà tắm bình thường là nơi hay tiếp xúc với nước nhất, do đó đa dạng người nghĩ rằng không thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lát nền nhà tắm vì sàn gỗ công nghiệp rất kị với nước. Bạn không nên nên lo âu vấn đề ấy nữa vì trên thị trường đã có những loại sàn gỗ công nghiệp vô cùng chịu nước, không bị thấm nước trong một khoảng thời dan dài. Các mẫu sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ châu Âu như sàn gỗ http://masfloor.com/ của Malaysia, Thụy Sĩ, Đức,… được sản xuất theo thước đo chất lượng của châu Âu với 4 lớp có khả năng chống thấm ẩm thấp, chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt có thể thoải mái dính nước và thậm chí ngâm trong nước 1 - 3 ngày mà cũng không bị cong vênh, phồng rộp và độ dãn nở vô cùng thấp và gần như không có.



chú ý rằng bạn phải lau chùi, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp thông thường xuyên, không cần để nước đọng trên mặt sàn quá lâu. các lúc trời lạnh bạn ngại vào nhà tắm vì sợ lạnh, với sàn gỗ công nghiệp dung tích nhà tắm vươn lên là êm ấm hơn, làm giảm độ giá lạnh cho căn phòng. Điều đặc trưng là sàn gỗ công nghiệp có khả năng tự điều hòa, đến mùa hè oi bức nó sẽ làm khoảng trống mát dịu xuống.

bí kíp sắm sàn gỗ công nghiệp nhà tắm

- sắm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng siêu chịu nước: Các dòng sàn gỗ như sàn gỗ Masfloor của Malaysia có khả năng chịu nước tốt, ngâm trong nước 72 giờ mà không bị phồng, cong vênh, độ dãn nở 3% hay các sàn gỗ của Thụy sĩ có thể chịu nước đến 48 giờ.
- tìm Các cái sàn gỗ có vân sần để hạn chế trơn trượt trong nhà tắm, đảm bảo an toàn.
- tìm sàn gỗ công nghiệp có màu nhẹ nhõm, bạn bắt buộc Chọn những cái có tông màu trầm như màu nâu, màu ghi sáng, màu xám,… để khoảng trống nhà tắm thoáng khí, tha hồ, không bị bí bách.

Xem thêm : Cách chọn mua sàn gỗ và lưu ý khi lắp đặt