Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cận cảnh thiết kế shop Delpozo tại London đẹp độc đáo

Josep Font, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang lịch sự, và CuldeSacTM , studio từ Valencia, đã làm việc với nhau để khởi động một kinh nghiệm sắm chọn mới tại một trong những khu vực đặc quyền nhất của thủ đô nước Anh.các shop flagship mới truyền lõa giữa phụ nữ và các sản phẩm của mình phê chuẩn kiến trúc của nó và trong cửa hàng chi tiết. Delpozo, sự kiểm tra cao nhất Pretacouture Tây Ban Nha thời trang, và Giám đốc độc đáo của mình, Josep Font, lại một lần nữa đặt niềm tin vào culdesac. Tuỳ chỉnh bán buôn, một trong các hãng tham vấn cũng nức tiếng nhất ở Tây Ban Nha. Nó đã được mời để mang tới một thiết kế cửa hàng với dung tích nữ tính, thân mật và tinh tế đó là đúng với triết lý kiến trúc hữu cơ của những nhãn hàng và đem về một bản nhan sắc chẳng thể lầm lẫn, nhấn mạnh các định nghĩa Delpozo đặc trưng của thời trang.



các cửa hàng flagship mới là một phản ứng của Delpozo tới mục tiêu ban sơ của quốc tế hóa và cập nhật các nhãn hiệu. Sau lúc mở ở Madrid, và với con mắt của nó trên những thành thị như Moscow, Dubai và New York, Delpozo tiếp tục khó khăn với các thương hiệu thời trang cao cấp ở cấp quốc tế. shop bậc nhất của nhãn hàng ở London, mở cửa tháng 5 năm 2016 về Sloane Street tại Royal Borough của Kensington và Chelsea, đại diện cho sự trình bày rút cuộc của các giá thành ấn tượng và đặc điểm của Delpozo. các công trình khoảng trống hài hòa với những ý tưởng và cảm giác được truyền đạt qua những bộ sưu tập thời trang của thương hiệu, và bàn tay rắn chắc của Josep Font đã được ghi nhận trong suốt công đoạn. Josep Font và culdesac ™ Tuỳ chỉnh bán lẻ đã làm việc với nhau để áp dụng các nhãn hiệu tới những shop Delpozo mới, thành công trong hoàn toàn cân bằng kiến ​​trúc / không gian và sản phẩm, spotlighting và làm nổi trội các bộ sưu tập.



Một khoảng trống dành riêng cho các bạn 

các cách tiếp cận với những cửa hàng Delpozo mới được lấy cảm hứng từ sự cấp thiết để đưa đến một không gian với một bản nhan sắc nhận biết mà cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo. Bầu không khí Delpozo được chuyển chuyên chở duyệt kiến trúc và thuộc tính biệt lập của nó được mang đến duyệt y sự lưu tâm tới từng nhân tố, chả hạn như đồ nội thất, mà là trong cuộc đối thoại thường xuyên với những thiet ke showroom và kết nối các khu vực khác nhau. Nó xác định từng khu vực mà còn khuyến khích phong trào thông qua những khoảng trống. Bầu không khí yên ấm và chạm vào các giác quan, tụ tập vào tất cả khía cạnh để đảm bảo sản phẩm là điểm tập trung của diện tích; coi ngó tuyệt vời đã được thực hiện với khối lượng, xuất hiện điềm đạm và ánh sáng để những cửa hàng đầy đủ là gợi nhớ của một bảo tàng, truyền đạt một cảm giác harmoniousness để nâng cao được tạo nên do Josep Font. các shop flagship London đại diện cho một dung tích hoàn toàn tụ tập vào người dùng, ví dụ, quầy đã được loại bỏ để mang tới một shop cực kỳ sáng tỏ. Nó được thiết kế đặc biệt để phù hợp với giấy tờ cá nhân của một người phụ nữ Delpozo: "một người nữ giới không được xác định theo độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp, nhưng do bản chất tinh tế và đương đại của mình," Josep Font, Giám đốc độc đáo của Delpozo giảng giải.



Kinh nghiệm sắm mua được chuyển cho người dùng nữ; thể tích khác nhau đã được góp nên trong suốt những shop và nó có một sắp xếp hiệu quả đi kèm và ushers khách hàng chuẩn y những lĩnh vực khác nhau và những giây lát chọn sắm. những sàn 180 m2 đất là nhà của một không gian trước tiên tái tạo một phòng khách chào đón; nó được theo sau bởi một khu vực thứ hai, thân tình hơn có cất các bộ sưu tập thời trang, trước lúc rốt cục đã dẫn đến phòng thay đồ. những tầng hầm cũng bao gồm 180m2 và có một không gian cưới và to, 90m m2 khu vực VIP cho thương nhân. Josep Font và đội ngũ ấn tượng tại culdesac Tuỳ chỉnh bán buôn đã thành công trong việc truyền đạt tính bí kíp của nhãn hiệu phê duyệt việc sử dụng những nguyên liệu như gỗ, đồng thau, nhung và đá cẩm thạch. các màu sắc của các bức tường là mối lưu ý đặc trưng bởi vì nó hoàn toàn tái tạo Delpozo màu hồng, một sự chọn lựa của Josep Font. 
những shop flagship Delpozo trước tiên tại London có cất một sự hài hòa của đồ nội thất cổ, cá nhân được chọn lọc bởi Josep Font, và miếng tùy chỉnh-thực hành được dự định rõ ràng để đi cùng và làm nổi trội các ấn tượng được thiết kế bởi giám đốc độc đáo của nhãn hiệu. các shop đã dùng các thương hiệu nổi danh vậy giới như Flexform, và đã thắp sáng với mảnh bằng Viabizzuno. Dự án có thể được bổ sung vào danh sách dài các công việc thực hiện trong một khu vực nơi CuldeSacTM Tuỳ chỉnh bán buôn có một sự hiện diện càng ngày càng mạnh mẽ nhờ vào sự hài hòa với lớp thứ nhất nhãn hiệu Tây Ban Nha và quốc tế.

Theo : http://thietkeaau.net/